Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Marseille vs Atalanta, 02h00 ngày 03/05: Chủ nhà gục ngã

01/05/2024 23:57

Nhận định bóng đá Marseille vs Atalanta, 02h00 ngày 03/05, Europa League. Marseille là đội có truyền thống ở cúp C2 châu Âu.

Đội bóng nước Pháp đang hướng đến lần thứ 4 lọt vào chung kết cúp C2. Trước đó, đội bóng này để thua ở 3 trận chung kết vào các năm 1999, 2004 và 2018. Dẫu sao, Marseille vẫn có thể tự hào khi đăng quang Champions League vào năm 1993.

Ở mùa giải năm nay, Marseille đã phải vật lộn để vào tới trận bán kết. Đội hình của họ bị giáng những đòn mạnh vì chấn thương và phải gọi những cầu thủ từ học viện. Marseille đã phải hứng chịu 5 trận thua liên tiếp trước trận tiếp đón Benfica ở tứ kết lượt về. Tuy nhiên, chiến thắng 1-0 giúp Marseille đưa cặp đấu này vào hiệp phụ và sau đó họ đã nở nụ cười sau cùng với thắng lợi 4-2 ở loạt luân lưu.

Tỷ lệ Marseille vs Atalanta

Nhận định châu Á Marseille vs Atalanta:

 6 trận gần nhất của Marseille chứng kiến hai đội ghi bàn. 14/20 trận gần nhất của Marseille có kết quả là hai đội ghi được bàn. Trong khi đó, Atalanta cũng ghi được 2 bàn trở lên ở 7/10 trận sân khách gần nhất. Vì vậy, nhiều khả năng hai đội sẽ cùng có được bàn thắng.

Nhận định tài xỉu Marseille vs Atalanta:

Các trận đấu của đội cửa trên Marseille thường có nhiều bàn thắng. Có trung bình 3,40 bàn trong 20 trận gần nhất của Marseille. 20 trận gần nhất của Atalanta cũng có trung bình 2,95 bàn. Vì vậy, trận đấu tới có thể chạm mốc 3 bàn.

Thống kê đối đầu Marseille vs Atalanta:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Atalanta thắng

Thống kê phong độ Marseille vs Atalanta:

Phong độ Marseille vs Atalanta

Đội hình dự kiến Marseille vs Atalanta:

Marseille: Lopez; Clauss, Balerdi, Garcia; Harit, Veretout, Kondogbia, Gueye; Henrique, Aubameyang, Correa

Atalanta: Musso; De Roon, Djimsiti, Hien; Zappacosta, Pasalic, Ederson, Ruggeri; Koopmeiners; Scamacca, De Ketelaere

Nhận định tỷ số Marseille vs Atalanta:

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta +0

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo