Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo, 13h00 ngày 03/05: Tận dụng lợi thế

03/05/2024 09:29

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo, 13h00 ngày 03/05, J-League. Khách quan thì đây giống như một tai nạn với thầy trò HLV Kogiku hơn, bởi trước đó Cerezo Osaka sở hữu phong độ rất ổn định với 12 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Cerezo Osaka còn thi đấu rất thành công ở đấu trường cúp khi lần lượt vào đến tứ kết cúp Nhật hoàng và bán kết cúp Liên đoàn. Trên bảng xếp hạng J League 1 mùa này, Cerezo Osaka đứng thứ 6 và khoảng cách đến ngôi đầu bảng chỉ là 7 điểm. Về lý thuyết, họ vẫn đang là ứng cử viên cho chức vô địch.

Qua những thống kê kể trên có thể thấy chính Consadole Sapporo mới là những người phải lo lắng trong 90 phút sắp tới dù nắm trong tay lợi thế sân nhà. Phong độ của chủ sân Sapporo Dome hiện đang khá tệ khi chỉ thắng 1 và thua tới 5/8 trận vừa qua, khiến khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ bị thu hẹp xuống còn 3 điểm.

Tỷ lệ Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo

Nhận định châu Á Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo:

Tỷ lệ 0:0 khiến Consadole Sapporo là lựa chọn cực kì rủi ro trên sàn giao dịch. Liên tiếp 5 trận sân nhà được áp tỷ lệ tương tự, Consadole Sapporo đều từ hòa đến thua. Trong khi đó, Cerezo Osaka thắng tới 5, chỉ hòa 1/6 trận sân khách gần nhất thuộc mẫu này. Chưa kể, Cerezo Osaka còn toàn thắng 3 trận gần đây làm khách của Consadole Sapporo.

Nhận định tài xỉu Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo:

Tài là lựa chọn rất đáng để đầu tư ở trận đấu này. Consadole Sapporo đang là đội để thủng lưới nhiều nhất giải với 44 bàn, kéo theo đó 12/17 trận gần đây của họ nổ Tài. Bên phía đối diện, 8/10 trận gần nhất của Cerezo Osaka cũng khép lại với 3 bàn trở lên. Ngoài ra, 3/4 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội cũng nổ Tài.

Thống kê đối đầu Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Cerezo Osaka thắng

Thống kê phong độ Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo:

Phong độ Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo

Đội hình dự kiến Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo:

Cerezo Osaka: Kim Jin-Hyeon, Yamanaka, Matsuda, Toriumi, Nishio, Kiyotake, Okuno, Tameda, Harakawa, Nakahara, Yamada.

Consadole Sapporo: Sugeno, Fukumori, Tanaka, Miyazawa, Komai, Lucas Fernandes, Aoki, Takamine, Koroki, Kaneko, Ogashiwa.

Nhận định tỷ số Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo:

Lựa chọn tốt nhất: Cerezo Osaka -3/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: J-League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo