Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhậvs Shakhtar Donetsk, 03h00 ngàyn định Benfica 28/2: Loạt con số biết nói

27/02/2020 22:58

Nhận định bóng đá Benfica vs Shakhtar Donetsk, 03h00 ngày 28/2 - khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League. Quãng thời gian từ đầu tháng 2 đến trung tuần tháng 2 chứng kiến phong độ xuống đến mức tệ hại của Benfica, khi họ trải qua 4 trận liên tiếp không thắng, trong đó có cả thất bại 1-2 trước Shakhtar Donetsk ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League cách đây 1 tuần.

Tuy nhiên, ngay sau trận thua Shakhtar Donetsk đó, Benfica trở lại giải VĐQG Bồ Đào Nha và đã tìm lại được cảm hứng chiến thắng bằng việc đánh bại chủ nhà Gil Vicente với tỷ số tối thiểu. Dù chưa thể cải thiện thành tích 7 trận liên tiếp không thắng kèo châu Á, nhưng thắng lợi đó phần nào thúc đẩy sự tự tin dành cho Benfica trước màn tái đấu đội bóng Ukraine đêm nay.

Lợi thế dành cho Benfica ở trận này chính là việc họ đã có 1 bàn thắng trên sân khách ở lượt đi. Điều này đồng nghĩa với việc họ chỉ cần một thắng lợi tối thiểu là sẽ vượt mặt Shakhtar Donetsk giành vé vào vòng 1/8. Đây chắc chắn sẽ là thử thách không hề đơn giản, nhưng với lợi thế sân nhà, đoàn quân HLV Bruno Lage đang được đánh giá khá cao.

Thế nhưng để có thể ngược dòng cũng không phải chuyện đơn giản, bởi đối thủ Shakhtar Donetsk cũng chẳng phải gã mơ trên bình diện cúp châu Âu. Đội bóng Ukraine là cái tên thường xuyên góp mặt ở đấu trường cúp châu Âu. Chưa kể, phong độ của Shakhtar Donetsk thời gian qua cũng là rất ấn tượng với mạch 5 chiến thắng liên tiếp, đồng thời không thua 8 trận gần đây.

Thành tích sân khách của Shakhtar Donetsk cũng đang khiến bất cứ đội chủ nhà nào cũng phải run sợ với mạch 23 trận liên tiếp không thua. Tại chiến dịch vòng bảng Champions League, Shakhtar Donetsk bất bại cả 3 trận, trong đó có 1 chiến thắng và xuất sắc cầm chân cả ông lớn Man City tại Etihad.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Benfica chấp 0:1/2, nhưng đây lại là mức tỷ lệ mà NHM không khỏi e ngại, bởi ở lần gần nhất tiếp đón Shakhtar Donetsk tại sân chơi Champions League, Benfica chấp kèo tương tự và đã nhận thất bại tối thiểu. Kịch bản này khó lòng tái diễn, nhưng để tìm kiếm chiến thắng cũng không phải chuyện đơn giản.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ BENFICA VS SHAKHTAR DONETSK:

Nhận định Benfica vs Shakhtar Donetsk, 03h00 ngày 28/2: Europa League

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU BENFICA VS SHAKHTAR DONETSK:

5 trận đối đầu trong quá khứ, Benfica thắng 3 trận, thua 2 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BENFICA VS SHAKHTAR DONETSK:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BENFICA VS SHAKHTAR DONETSK:

- Benfica: Gabriel Pires, Jardel chấn thương. Samaris, Carlos Vinicius để ngỏ khả năng ra sân

- Shakhtar Donetsk: Manor Solomon là cái tên duy nhất vắng mặt do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BENFICA VS SHAKHTAR DONETSK:

Nhận định Benfica vs Shakhtar Donetsk, 03h00 ngày 28/2: Europa League

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Shakhtar Donetsk +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Benfica Shakhtar Donetsk
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo