Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Stuttgart vs Hannover, 01h30 ngày 27/7: Sức mạnh cửa trên

26/07/2019 10:23

Màn trình diễn quá tệ đã khiến Stuttgart và Hannover đồng loạt phải chia tay Bundesliga sau mùa giải 2018-19. Điểm khác biệt là Stuttgart được dự vòng play-off trụ hạng nhưng họ đã thất bại trước Union Berlin. Cùng với việc xuống hạng, "thiên nga trắng" đã phải chia tay nhiều trụ cột, trong đó đáng chú ý có bộ 3 hậu vệ là Benjamin Pavard, Ozcan Kabak và Timo Baumgartl.

Mặc dù vậy, theo đánh giá của giới chuyên môn, Stuttgart vẫn sở hữu dàn nhân sự chất lượng so với mặt bằng chung của giải hạng 2 Đức. Đêm nay, họ sẽ đá trận mở màn mùa giải 2019-20 tại sân nhà với màn tiếp đón Hannover.

Với ưu thế sân nhà, Stuttgart được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/2. Nhìn lại quá khứ, "thiên nga trắng" không được đánh giá quá cao bởi họ chỉ thắng 1/7 màn chạm trán Hannover gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy vậy, ở mốc tỷ lệ 0:1/2, điểm ăn của Stuttgart vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Sẽ không bất ngờ nếu kèo chấp được đẩy lên mốc 0:3/4 trước giờ bóng lăn.

Thực tế, Stuttgart có sự chuẩn bị khá tốt cho mùa giải mới. Trong 1 tháng qua, thầy trò Tim Walter đã tham dự tổng cộng 7 trận giao hữu. Kết quả, họ có 5 chiến thắng. Trong đó, ấn tượng hơn cả là 2 chiến thắng trước các đối thủ khó chịu như Basel và Freiburg.

Hàng thủ của Stuttgart đã suy yếu đáng kể khi mất nhiều trụ cột. Nhưng bù lại, HLV Tim Walter vẫn sở hữu hàng công bùng nổ với nhiều nhân tố chất lượng, trong đó phải kể tới lão tướng Mario Gomez. Trước sự cổ vũ của khán giả nhà, Stuttgart có quyền tin tưởng 3 điểm ở trận ra quân đêm nay.

Bên kia chiến tuyến, Hannover cũng có sự chuẩn bị rất tích cực cho mùa giải 2019-20. Họ tham dự tổng cộng 8 trận giao hữu và chỉ để thua 2 trận. Tuy vậy, những kết quả này không nói lên nhiều điều bởi các đối thủ của Hannover đều bị đánh giá thấp. Trước đối thủ khó nhằn như Stuttgart, thầy trò Mirko Slomka bị xem là lựa chọn rủi ro ở trận đấu đêm nay.

Với tỷ lệ tổng bàn thắng là 2 3/4, màn so tài này hứa hẹn kịch bản tưng bừng bởi cả Stuttgart và Hannover đều sở hữu hàng thủ thiếu chắc chắn. Nhưng bù lại, họ đang sở hữu nhiều nhân tố chất lượng trên hàng tấn công.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Stuttgart chỉ thắng 1/7 cuộc chạm trán Hannover gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 2, thua 4).

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Stuttgart cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1 (HT:2-0)

Từ khóa: Hannover 96 Stuttgart 2. Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo