Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Monaco vs Amiens, 02h00 ngày 19/5: Trụ hạng bằng mọi giá

18/05/2019 10:40

Hai trận liên tiếp gần đây Monaco toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á. Những kết quả bết bát thời gian qua khiến Monaco phải quay trở lại với cuộc chiến trụ hạng đầy cam go. Lúc này họ đang xếp thứ 17 trên BXH với 33 điểm và chỉ hơn đội xếp thứ 18 (cầm đèn đỏ) chỉ số phụ.

Tuy nhiên, giới chuyên gia nhận định rằng, cuộc khủng hoảng của Monaco sẽ được chấm dứt ở vòng 37 với sự trở lại sau chấn thương của nhạc trưởng Cesc Fabregas. Trước khi phải tạm nghỉ để các bác sĩ chăm sóc vào ngày 13/4, cựu tiền vệ Chelsea đã giúp Monaco có được chuỗi 8 trận liên tiếp bất bại.

Khả năng làm bóng, phát động tấn công của Fabregas thì khỏi cần bàn cãi nữa. Falcao hay Golovin được hưởng lợi rất nhiều kể từ ngày tiền vệ người Tây Ban Nha gia nhập Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hoàn toàn bình phục, Fabregas trở thành niềm hy vọng trong 2 trận đấu cuối cùng ở mùa giải này của Monaco.

Amiens đang xếp thứ 16 trên BXH với 2 điểm nhiều hơn Monaco. Giai đoạn cuối mùa Amiens chơi tập trung với chiến thuật phòng ngự số đông, 11 trận gần đây họ chỉ bị đánh bại 1 lần, còn lại là 1 chiến thắng và 9 trận hòa. Thế nhưng khi đối đầu với Monaco, Amiens vẫn được chấp tới +3/4 theo kèo châu Á.

Chỉ số handicap sớm cho thấy rằng Monaco hứa hẹn giành chiến thắng trong 90 phút tranh tài sắp tới. Niềm tin vào Fabregas và các đồng đội càng được củng cố thêm khi điểm ăn ở lựa chọn Monaco biến động giảm từ chiều 16/5, ngược lại là xu hướng tăng điểm ăn ở lựa chọn Amiens.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Amiens hòa 3, thua 2 trên 5 trận đối đầu trước đây.

- Monaco thắng 2-0 trận đối đầu lượt đi dù phải làm khách trên sân Amiens.

Thông tin lực lượng

Monaco: Vắng Pietro Pellegri, Jordi Mboula và Stevan Jovetic vì chấn thương.

Amiens: Khả năng ra sân của Prince và Bongani Zungu còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Monaco -3/4 cả trận

Nhận định: 2-0

Từ khóa: Ligue 1 Monaco Amiens
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo