Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Metz vs PSG, 01h45 ngày 31/8: Khó khăn chồng chất

30/08/2019 09:33

Dự đoán bóng đá Metz vs PSG, 01h45 ngày 31/8 - Vòng 4 Ligue 1, sân Stade Saint-Symphorien. Sau 3 vòng đấu khó khăn lại đến với PSG khi Mbappe lẫn Cavani đều dính chấn thương. Thiếu hụt lực lượng sức mạnh của PSG đã suy giảm khá nhiều. Vì thế chuyến hành quân đêm nay hứa hẹn sẽ rất nhiều khó khăn với đội khách.

“Đó là quá nhiều, những chấn thương lại rất khác nhau. Chúng tôi đang đi tìm nguyên nhân. Thật khó khăn khi mùa giải mới trôi qua 3 trận đấu mà những bệnh binh lại cứ tăng lên đột biến", HLV Thomas Tuchel phải thốt lên ở cuộc họp báo trước trận đấu với Metz ở trận cầu sớm nhất vòng 4 Ligue 1.

Sau trận thắng Toulouse 4-0 cuối tuần trước, PSG có thêm 3 bệnh binh là Abdou Diallo (gò má) cùng Mbappe (đùi trái) và Cavani (hông). Nếu như Diallo có thể ra sân ở trận đấu đêm nay, thì 2 ngôi sao trên hàng công sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng tới. Điều này đồng nghĩa với việc hàng công của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đánh mất gần hết sức mạnh.

Nếu như tương lai của Neymar chưa được giải quyết và ngôi sao người Brazil tiếp tục không được đăng ký thi đấu thì lần đầu tiên sau nhiều năm, ở trận gặp Metz đêm nay, ĐKVĐ Pháp ra sân mà không có bộ ba tấn công nguyên tử M-C-N. Trong tay Tuchel chỉ còn duy nhất một tiền đạo là “chân gỗ” Eric Choupo-Moting. Ngoài ra, Tuchel mới đây cũng đã phải đôn 2 cầu thủ trẻ là tiền đạo Arnaud Kalimuendo (17 tuổi) và Metehan Guclu (20 tuổi) lên tập luyện cùng đội 1.

Chính việc khủng hoảng hàng công khiến PSG không được đánh giá quá cao ở trận đấu đêm nay, khi mức kèo châu Á họ chỉ chấp chủ nhà Metz 0:1 1/4, thấp hơn rất nhiều so với chuyến làm khách gần nhất ở mùa giải 2017/18 (0:2 3/4). Đây cũng là điều không quá khó hiểu, bởi ngoài hàng công có vấn đề, hầu hết các tuyến của PSG ở thời điểm hiện tại đang gặp khó khăn.

Với Metz, sau khi giành vé trở lại Ligue chỉ sau 1 mùa vắng bóng, họ có sự khởi đầu rất tốt bằng việc giành 4 điểm qua 3 vòng đấu đầu tiên. Trên sân nhà, họ xuất sắc đánh bại ông lớn Monaco tới 3 bàn trắng. Màn trình diễn ấn tượng này chắc chắn sẽ khiến PSG gặp khó khăn trong việc tìm kiếm chiến thắng chứ đừng nói tới việc thắng tưng bừng để chinh phục kèo châu Á 0:1 1/4.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 10 trận đối đầu gần nhất, Metz thắng 1 trận, hòa 1 và để thua 8 trận

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Metz thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- PSG thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Metz và PSG lần lượt là 40% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Metz và PSG lần lượt là 30% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Metz: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

PSG: Cavani, Mbappe, Herrera, Draxler, Kehrer, Diallo chấn thương. Neymar không chắc ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Metz +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: PSG Metz Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo