Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Karlsruher vs Nurnberg, 00h30 ngày 29/2: Mục tiêu trụ hạng

28/02/2020 17:32

Nhận định bóng đá Karlsruher vs Nurnberg, 00h30 ngày 29/2 – khuôn khổ Vòng 24 - Hạng 2 Đức. Thất bại bất ngờ 1-2 ngay trên sân nhà trước Darmstadt ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi đã chấm dứt chuỗi thi đấu khởi sắc với 2 chiến thắng và 1 hoà của Nurnberg. Đáng tiếc hơn, trận thua này cũng khiến cho thầy trò HLV Jens Keller không thể tiếp tục nới rộng khoảng cách với nhóm nguy hiểm để sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Lúc này, sau 23 vòng đấu, Nurnberg đang đứng thứ 15 với 26 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ chỉ 2 điểm. Ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán với đội bóng không quá mạnh là Karlsruher, thầy trò HLV Jens Keller đang có cơ hội lớn để tìm lại niềm vui chiến thắng và quan trọng hơn là duy trì hay thậm chí là nới rộng khoảng cách với nhóm nguy hiểm.

Hy vọng ấy là hoàn toàn có cơ sở bởi thực tế là phong độ chung của Nurnberg như đã đề cập ở trên là không đến nỗi nào. Bên cạnh đó, kết quả đối đầu tương đối tích cực trong quãng thời gian gần đây, cụ thể là thắng 2 và hoà 1 sau 3 trận, trong đó có chiến thắng ở lần gần nhất làm khách của Karlsruher, việc thầy trò Jens Keller được đánh giá tích cực cũng là điều dễ hiểu.

Trong khi ở phía bên kia chiến tuyến, Karlsruher đang gặp khá nhiều khó khăn ở lần trở lại với giải Hạng 2 Đức này. Hiện tại, họ đang đứng ngay sau Nurnberg trên BXH, cụ thể là vị trí thứ 16 – vị trí phải đá play off trụ hạng với chỉ 24 điểm sau 23 vòng đấu. Kèm theo đó là phong độ đầy bất ổn với chỉ 1 chiến thắng, còn lại là thua tới 4 và hoà 1 ở 6 trận vừa rồi.

Ở vòng đấu tới, mặc dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng thành tích chỉ hoà 1, còn lại thua tới 3 ở 5 vòng đấu gần nhất rõ ràng không phải tín hiệu lạc quan để giới mộ điệu có thể trông đợi vào đội bóng này. Tuy nhiên, ở trong tình thế có phần bất lợi về chuyên môn như vậy nhưng việc tỷ lệ chính của trận đấu được niêm yết ở mức hoà được thua lại không phải mức kèo quá tệ dành cho Karlsruher.

So với 2 lần tiếp đón Nurnberg gần nhất, mức kèo này là không đến nỗi quá tệ, thậm chí có thời điểm họ còn bị chính đối thủ chấp ngay trên sân nhà. Và ở thời điểm hiện tại, dù đang gặp rất nhiều bất lợi cũng như khó khăn hơn so với thầy trò HLV Jens Keller, việc Karlsruher được xếp ở tỷ lệ như vậy là khá tích cực và hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào 1 kết quả khởi sắc cho họ.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù quãng thời gian vừa qua đang chứng kiến phong độ có phần thất thường của hàng công 2 đội, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 1/2 cùng thang điểm ăn cân bằng, thêm vào đó là kết quả từ những lần đụng độ gần đây cũng có nhiều bàn thắng được ghi, khả năng bùng nổ của trận đấu cũng đang nhận được nhiều sự tin tưởng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ KARLSRUHER VS NURNBERG:

Nhận định bóng đá Karlsruher vs Nurnberg, 00h30 ngày 29/2: Hạng 2 Đức

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU KARLSRUHER VS NURNBERG:

* 12 lần đụng độ gần đây, Karlsruher đã thắng 5, trong khi Nurnberg chỉ thắng 3.

* Karlsruher đã thắng 4 và thua 1 ở 5 lần tiếp đón Nurnberg gần nhất.

* Lượt đi mùa này, 2 đội hoà 1-1 trên sân của Nurnberg.

* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 4/5 lần đụng độ gần nhất.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ KARLSRUHER VS NURNBERG:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG KARLSRUHER VS NURNBERG:

- Karlsruher: Damian Robbach trở lại sau án treo giò; nhưng Kyoung-Rok Choi, Djuricin và Marc Lorenz vẫn vắng mặt vì chấn thương; còn Jannis Hanek vẫn chưa chắc chắn ra sân.

- Nurnberg: Johannes Geis trở lại sau án phạt nhưng đến lượt Asger Sorensen và Nuernberger vắng mặt vì lý do tương tự; trong khi Patric Klandt, Dornebusch, Misidjan và Andreas Lukse cũng dính chấn thương; còn Margreitter và Mavropanos chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN KARLSRUHER VS NURNBERG:

Nhận định bóng đá Karlsruher vs Nurnberg, 00h30 ngày 29/2: Hạng 2 Đức

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Karlsruher (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

THAM KHẢO: Tài (2 1/2) cả trận

Từ khóa: Karlsruher Nurnberg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo