Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bristol City vs Fulham, 19h30 ngày 07/3: Hạ thấp mục tiêu

07/03/2020 15:51

Nhận định bóng đá Bristol City vs Fulham, 19h30 ngày 07/3 - vòng 37 giải hạng nhất Anh. Ở 2 vòng đấu gần nhất, Fulham đều ca khúc khải hoàn. Thầy trò  Scott Parker đã tạo ra sức bật khá lớn trong cuộc chiến thăng hạng khi vươn lên thứ 3 với 63 điểm. Do chỉ còn kém 5 điểm so với Leeds Utd nên Fulham hoàn toàn có thể tạo ra cú lật đổ. Vì vậy, ở trận đấu thuộc vòng 37 tối nay, trước Bristol, Fulham được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 1/4:0 dù phải làm khách.

Đây là kèo chấp hợp lý bởi ngoài thứ hạng và phong độ cao hơn, Fulham còn hơn hẳn về tương quan lực lượng. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng thầy trò Scott Parker có thể dễ dàng giành 3 điểm trong chuyến viếng thăm Ashton Gate.

Vấn đề lớn nhất của Fulham là phong độ thiếu ổn định trong các chuyến làm khách. Từ đầu mùa tới nay, trong 17 trận sân khách đã đấu, thầy trò Scott Parker chỉ có vỏn vẹn 6 chiến thắng (thắng 6, hòa 7, thua 4). Chẳng nói đâu xa, ở 2 trận xa nhà gần đây, Fulham đều được đánh giá cao với tỷ lệ 1/4:0 nhưng chỉ giành được kết quả hòa trước Millwall và Derby County.

Nhìn xa hơn, Fulham đã thua kèo ở 6/8 trận sân khách gần nhất. Kể cả khi được đánh giá cao với tỷ lệ 3/4:0, đội bóng của HLV Scott Parker đều gây thất vọng (hòa Luton Town và Charlton). Càng khó cho Fulham khi ở trận đấu tối nay, họ mất tới 5 cầu thủ vì chấn thương.

Bên kia chiến tuyến, Bristol City bị đánh giá thấp vì phong độ không tốt (không thắng 4 trận gần nhất). Nhưng ở trận đấu tối nay, thầy trò Lee Johnson được chơi trên sân nhà. Đây là điểm tựa để Bristol City tin tưởng kết quả tốt. Thực tế, trong 17 trận sân nhà đã đấu, họ mới chỉ để thua 6 trận (thắng 7, hòa 4, thua 6).

Với đấu pháp phòng ngự - phản công khó chịu, Bristol City từng đánh bại Fulham 2-1 ở trận lượt đi. Kết quả này ít nhiều mang lại sự tự tin lớn cho thầy trò Lee Johnson ở màn tái đấu tối nay. Hơn bao giờ hết, Bristol City đang rất cần điểm để có hy vọng vươn mình trở lại nhóm đá play-off. Với những lý do đó, cửa dưới được xem là lựa chọn an toàn hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ BRISTOL CITY VS FULHAM:

Nhận định Bristol City vs Fulham, 19h30 ngày 07/3

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BRISTOL CITY VS FULHAM:

- Ở trận lượt đi, Bristol City đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Fulham.

- Trong 7 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội ở Championship, các đội chủ nhà đều không thắng (hòa 1, thua 6).

- 3/4 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BRISTOL CITY VS FULHAM:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BRISTOL CITY VS FULHAM:

- Bristol City: Vắng Daniel Bentley, Marley Watkins và Benik Afobe (chấn thương).

- Fulham: Vắng Maxme Le Marchand, Terence Kongolo, Alfie Mawson, Josh Onomah  và Joe Bryan (chấn thương); Khả năng ra sân của Harrison Reed còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Bristol BRISTOL CITY VS FULHAM:

Nhận định Bristol City vs Fulham, 19h30 ngày 07/3

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bristol City cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1 (HT:1-0)

Từ khóa: Fulham Bristol City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo