Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Sevilla vs Mallorca, 03h00 ngày 13/7: Tiếp tục bám đuổi

12/07/2020 12:43

Nhận định bóng đá Sevilla vs Mallorca, 03h00 ngày 13/7 - Vòng 36 VĐQG Tây Ban Nha. Giành chiến thắng 2-1 trên sân của Bilbao, thầy trò HLV Lopetegui đang tiếp tục duy trì cho mình vị trí trong top 4 mà cụ thể ở đây là đứng thứ 4 với 63 điểm sau 35 vòng đấu cùng khoảng cách lên tới 6 điểm so với nhóm bám đuổi phía sau.

Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 3 trận nữa là kết thúc, 1 chiến thắng trong cuộc chạm trán Mallorca tới đây sẽ đảm bảo chắc chắn cho suất dự Champions League của Sevilla.

Với trình độ vượt trội, mục tiêu 3 điểm là hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Lopetegui, lại nhất là trong hoàn cảnh mà họ đang có phong độ cao khi toàn thắng ở cả 3 vòng đấu vừa rồi. Bên cạnh đó, ở trận đấu tới, Sevilla cũng được chơi trên sân nhà, nơi họ đã thắng tới 3 và chỉ hoà 2 ở 5 vòng gần nhất, sự tự tin là điều mà đội bóng này đang có thừa.

Trái lại ở phía bên kia chiến tuyến Mallorca đang phải chật vật với cuộc chiến trụ hạng khi lúc này sau 35 vòng đấu mới chỉ có 32 điểm, đứng thứ 18 trên BXH cùng khoảng cách 3 điểm so với nhóm an toàn. Ở những vòng gần đây, thầy trò HLV Vicente Moreno đã chơi khá khởi sắc khi giành tới 2 chiến thắng sau 3 trận, tuy nhiên, cần lưu ý đó là những trận họ được chơi trên sân nhà.

Trong khi đó, trên sân khách lại là 1 màn trình diễn hoàn toàn trái ngược của Mallorca khi 4 vòng gần nhất, họ đều đã phải nhận thất bại. Và trong hoàn cảnh phải làm khách tại Sanchez Pijuan, hy vọng lại càng trở nên mong manh hơn cho đội bóng này. Mặc dù vậy, những diễn biến từ sàn giao dịch châu Á lại vẫn đang đem đến sự ủng hộ nhất định dành cho thầy trò HLV 

Cụ thể ở trận đấu tới, Sevilla được niêm yết ở kèo -1 1/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng, mặc dù cao hơn so với những lần tiếp đón Mallorca gần đây, thế nhưng nếu xét theo điều kiện của 2 đội ở hiện tại, mức kèo trên là không quá ấn tượng. Chính vì lẽ đó mà hy vọng để thầy trò HLV Lopetegui vượt qua thử thách đang không nhận được sự tin tường quá lớn, thay vào đó là niềm tin đang tăng lên cho Mallorca. 

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ SEVILLA VS MALLORCA:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU SEVILLA VS MALLORCA:

Ở trong hoàn cảnh không còn gì để mất, khả năng Mallorca chơi tưng bừng ở cuộc đụng độ sắp tới của Mallorca là không nhỏ, trong khi Sevilla cũng đang có tâm lý thoải mái và lại được chơi trên sân nhà. Chính vì vậy, khả năng 2 đội bóng này tạo ra 1 trận đầu bùng nổi tới đây là hoàn toàn có cơ sở, và mốc trên được xem là lựa chọn đáng tin hơn ở trận đấu tới.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU SEVILLA VS MALLORCA:

* 26 lần đụng độ gần đây, Sevilla đã thắng tới 13, còn Mallorca thắng tới 5.

* Trên sân nhà của Sevilla, mỗi đội đã có 4 chiến thắng ở 8 lần đụng độ vừa rồi.

* Lượt đi mùa này, Sevilla đã thắng 2-0 trên sân của Mallorca.

* 10 lần đụng độ gần nhất, đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á 3 lần .

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SEVILLA VS MALLORCA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG SEVILLA VS MALLORCA:

- Sevilla: Sebastien Corchia vắng mặt vì chấn thương; trong khi Tomas Vaclik vẫn chưa chắc chắn ra sân.

- Mallorca: Leonardo Koutris dính chấn thương, còn Lumor Agbenyenu và Marc Pedraza vẫn chưa chắc chắn có mặt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SEVILLA VS MALLORCA:

Lựa chọn tốt nhất: Tài (2 3/4) cả trận và Mallorca (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-2

Từ khóa: Mallorca Sevilla
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo