Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Leeds Utd vs Stoke City, 23h00 ngày 09/07: Kết quả dễ đoán

09/07/2020 11:57

Nhận định bóng đá Leeds Utd vs Stoke City, 23h00 ngày 09/07 - vòng 42 Hạng nhất Anh. Chiến thắng của West Brom ở trận cầu sớm đẩy Leeds Utd xuống vị trí thứ 2. Không những thế, phía sau đoàn quân của Bielsa, Brentford đã phả hơi nóng với chỉ 3 điểm ít hơn.

Bài học từ mùa giải năm ngoái vẫn hiện hữu, và Leeds không thể chủ quan ở chặng đường cuối, khi họ đang có cơ hội cực tốt để trở lại với đấu trường số 1 xứ sương mù sau nhiều năm.

Tiếp Stoke – đội đang đứng tận thứ 20 trên sân nhà, NHM Leeds kỳ vọng rất nhiều vào 1 chiến thắng. Nên nhớ là lượt đi dù phải làm khách mà Leeds cũng đã đè bẹp Stoke 3 bàn không gỡ. Rõ ràng ở nhiều khía cạnh thì việc NHM tin vào chiến thắng cho Leeds cũng không phải là điều gì đó quá bất ngờ.

Tuy vậy, vấn đề nằm ở cách nhà cái ra tỷ lệ trận này. Dù sở hữu nhiều ưu điểm và lại được chơi tại Elland Road nhưng Leeds chỉ chấp 1 hòa ở trận cầu ngày hôm nay. Với vị thế hiện tại của đôi bên, kèo chấp đó ẩn chứa nhiều rủi ro với các học trò của Bielsa. Tính ổn định của Leeds giai đoạn cuối là chưa cao, và kết quả những trận vừa qua đã minh chứng cho điều này.

Trận thua trên sân của Cardiff City hay cú sảy chân không ngờ trước đội bét bảng Luton Town có thể sẽ khiến Leeds phải ân hận ở mùa giải năm nay nếu như họ không kịp điều chỉnh lại nhịp độ. Leeds tỏ ra không có duyên với kèo chấp 1 hòa mà cụ thể là 3 vòng gần nhất sở hữu tỷ lệ tương tự, họ đều không thắng về chỉ số châu Á.

Đối thủ Stoke lại đang khát khao điểm số cho cuộc chiến trụ hạng. Màn hủy diệt Barnsley mới đây chắc chắn là cú hích lớn về tinh thần với Stoke trong chuyến đi đến Elland Road ngày hôm nay. Theo người viết, lựa chọn Stoke trận này vì thế mang đến nhiều hy vọng hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ LEEDS UTD VS STOKE CITY:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU LEEDS UTD VS STOKE CITY:

- Trong lịch sử đôi bên từng 94 lần đụng độ, Leeds thắng 46 trận còn Stoke thắng 30.

- Leeds thắng 4, hòa 3 và thua 3 ở 10 lần chạm trán gần nhất với Stoke.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LEEDS UTD VS STOKE CITY:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG LEEDS UTD VS STOKE CITY:

- Leeds Utd: Forshaw chấn thương; Casilla bị treo giò; Augustin bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Stoke City: Joe Allen chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LEEDS UTD VS STOKE CITY:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Stoke City cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Leeds Utd Stoke City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo