Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Istanbul BB vs Olympiakos, 00h45 ngày 8/8: Điểm tựa sân nhà

07/08/2019 10:58

Nhận định bóng đá Istanbul BB vs Olympiakos, 00h45 ngày 8/8 - Lượt đi sơ loại thứ 3 Champions League, sân Başakşehir Fatih Terim Stadyumu. Olympiakos đang có phong độ không tốt khi phải xa nhà, 3 chuyến làm khách khác tại đấu trường số 1 lục địa già, Olympiakos toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á. 

Mùa giải 2019/20 mới là lần thứ hai trong lịch sử Istanbul BB giành vé dự Champions League. Lần đầu tiên ở mùa giải 2017/18, Istanbul BB đã gây bất ngờ khi vượt qua Club Brugge ở vòng loại thứ ba. Hơi đáng tiếc một chút khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ phải chạm trán Sevilla ở vòng play-off và thua với tổng tỷ số 3-4 sau hai lượt trận.

Tuy ít kinh nghiệm tại đấu trường châu lục nhưng rõ ràng không thể xem trường Istanbul BB. Mùa giải này, Istanbul BB đã sớm có những sự chuẩn bị để chinh phục giải đấu số 1 lục địa già bằng những trận giao hữu. Trận gần nhất, Istanbul BB đá giao hữu với một đại diện của Hy Lạp là AEK Athens. Hòa hòa 0-0 trên sân khách và thắng kèo châu Á vì được chấp +1/4.

Olympiakos đã vào tới vòng bảng ở mùa giải gần nhất dự Champions League, 2017/18. Dự Cúp C1 châu Âu mùa này từ vòng loại thứ hai, Olympiakos sớm thị uy sức mạnh bằng thắng lợi với tổng tỷ số 4-0 trước Viktoria Plzen. Tuy nhiên, vấn đề mà Olympiakos khiến người hâm mộ khó có thể yên tâm là việc họ phải làm khách.

Khi đá trên sân của Viktoria Plzen, dù đã rất nỗ lực nhưng Olympiakos cũng chỉ có được trận hòa với tỷ số 0-0. Trước đó, 3 chuyến làm khách khác tại đấu trường số 1 lục địa già, Olympiakos toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á. Lối chơi quá thận trọng của Olympiakos có thể khiến họ phải chịu bất lợi sau trận lượt đi gặp Istanbul BB.

Trận Istanbul BB vs Olympiakos lần đầu được đưa lên sàn giao dịch châu Á áp dụng kèo cả trận 0:0. Đến chiều 6/8, mức kèo chính đã đổi thành 0:1/4. Đây là minh chứng rõ ràng cho thấy cán cân thị trường nghiêng về phía Istanbul BB. Nói cách khác, những nhà đầu tư chốt kèo sớm đã đặt niềm tin vào chủ nhà.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Phong độ thi đấu

- Istanbul Basaksehir đã không thể thắng trong 4 trận gần đây nhất.

- Olympiakos đã bất bại 10 trận liên tiếp trên sân khách.

- Olympiakos đã bất bại 17 trận gần đây nhất.

- Istanbul Basaksehir không thắng 4 trận gần nhất

- Olympiakos thắng kèo 3 trận gần nhất

- 3 trận gần nhất khách đã giữ sạch lưới.

Thông tin đội hình dự kiến

Istanbul Basaksehir: Mert Günok – Gaël Clichy – Aziz Behich – Mustafa Kutay Peksen – Aurélien Chedjou – Edin Visca – Arda Turan – Irfan Kahveci – Miloš Jojic – Demba Ba – Stefano Napoleoni.

Olympiacos: Jose Sa – Omar Elabdellaoui – Yassine Meriah – Ruben Semedo – Konstantinos Tsimikas – Andreas Bouchalakis – Guilherme – Giorgos Masouras – Mathieu Valbuena – Daniel Podence – Miguel Angel Guerrero.

Lựa chọn tốt nhất: Istanbul BB -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

* Xem thêm: Nhận Định Trực Tiếp HAGL vs Viettel, Vòng 19 V.League 2019, 179h00 ngày 9/8

Từ khóa: Olympiakos Champions League Istanbul BB
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo