Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Fulham vs Cardiff, 01h45 ngày 31/7: Điền tên vào chung kết

30/07/2020 09:35

Nhận định bóng đá Fulham vs Cardiff, 01h45 ngày 31/7 - Bán kết play-off, sân Craven Cottage - Hạng nhất Anh. Do về đích thứ 4 ở giải hạng nhất Anh nên Fulham chỉ phải gặp Cardiff (xếp thứ 5) ở vòng bán kết play-off thăng hạng.

Ở lượt đi, Fulham đã giành kết quả rất thuận lợi khi đánh bại Cardiff ngay trên sân khách với tỷ số 2-0. Chiến thắng này mang lại nhiều lợi thế cho thầy trò Scott Parker ở trận lượt về, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà.

Do thắng 2-0 ở lượt đi nên Fulham chỉ cần kết quả hòa ở lượt về là giành vé vào chung kết. Thậm chí, đội bóng London được phép để thua với cách biệt tối thiểu. Nhưng với ưu thế sân nhà, thầy trò Scott Park vẫn được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/2.

Thực tế, hồi đầu tháng 7 vừa qua, khi tiếp đón Cardiff, Fulham cũng được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/2. Kết quả, họ đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0. Kết quả tương tự hoàn toàn có thể tái hiện bởi thầy trò Parker đang thể hiện phong độ rất ấn tượng.

Tính cả trận thắng 2-0 ở lượt đi, Fulham đã nối dài mạch bất bại lên con số 8 (thắng 6, hòa 2). Trong 8 trận đấu này, họ có 7 trận thắng tỷ lệ châu Á. Đặc biệt, trong 8 trận sân nhà mùa này xuất hiện kèo chấp 0:1/2, đội bóng thủ đô London đều ca khúc khải hoàn.

Bên kia chiến tuyến, do để thua 0-2 ở lượt đi nên Cardiff không còn cách nào khác là phải lựa chọn lối chơi tấn công ở trận lượt về để có hy vọng lật ngược thế cờ. Tuy nhiên, đây không phải đấu pháp sở trường của đội bóng xứ Wales bởi họ chỉ thực sự lợi hại trong thế trận phòng ngự - phản công.

Chẳng nói đâu xa, ở trận lượt đi, khi thi đấu trong thế cửa trên, Cardiff đã bất lực trước hàng thủ của Fulham, thậm chí còn phải nhận 2 bàn thua. Đó là cơ sở để giới đầu tư châu Á tin rằng Fulham sẽ có thêm chiến thắng nữa để vào chung kết. 

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ FULHAM VS CARDIFF:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU FULHAM VS CARDIFF:

Do để thua 0-2 ở lượt đi nên về lý thuyết, Cardiff buộc phải chơi tấn công để có hy vọng lật ngược thế cờ. Nhưng với tỷ lệ 2 1/4, khả năng nổ tài là không cao. Lý do là Fulham đang thể hiện lối chơi phòng ngự rất chặt chẽ. Thống kê chỉ ra rằng ở 7 trận gần nhất, họ có tới 5 trận giữ sạch lưới. 6/7 trận đấu này chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU FULHAM VS CARDIFF:

- Ở lượt đi, Fulham đã giành chiến thắng 2-0 trên sân của Cardiff.

- Fulham bất bại trong 3 màn chạm trán Cardiff ở hạng nhất Anh mùa này (thắng 2, hòa 1).

- Cả 4 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ FULHAM VS CARDIFF:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG FULHAM VS CARDIFF:

- Fulham: Vắng Ivan Cavaleiro (chấn thương); Khả năng ra sân của Aleksandar Mitrovic còn bỏ ngỏ.

- Cardiff: Vắng Isaac Vassell và Greg Cunningham (chấn thương); Khả năng ra sân của Robert Glatzel còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN FULHAM VS CARDIFF:

Lựa chọn tốt nhất: Fulham cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Fulham Cardiff City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo