Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bristol City vs Leeds Utd, 22h30 ngày 4/8: Tin vào lịch sử

04/08/2019 09:46

Mùa giải trước Bristol City thi đấu khá ổn. Hơi đáng tiếc một chút khi họ cán đích ở vị trí thứ 8 với 70 điểm, kém Top 6 chỉ 4 điểm nhưng vẫn hụt mất tấm vé dự play-off thăng hạng. Theo đánh giá của các nhà cái châu Âu, Bristol City xếp thứ 7 trong danh sách ứng viên vô địch Championship 2019/20 với tỷ lệ bỏ 1 ăn 16.

Tuy nhiên, khả năng Bristol City có khởi đầu tốt lại không được đánh giá cao. Lý do là bởi ở mùa giải mới họ có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự. HLV Lee Johnson cần có thêm thời gian để làm việc với 8 tân binh đã cập bến Ashton Gate, giúp họ hòa nhập với lối chơi của toàn đội và phát huy phong độ tốt nhất.

Bristol City đạt thành tích tốt ở tour du đấu hè 2019 với 5 chiến thắng trong vòng 6 trận. Tuy nhiên, điều dễ thấy là những chiến thắng của Bristol City chỉ đơn thuần như những trận đấu tập, có trận 3 hiệp 30 phút, trận 4 hiệp 30 phút, kết quả vì thế khó có thể lấy làm thước đo. Trận giao hữu gần nhất, Bristol City đá đủ 90 phút và bị Crystal đánh bại với tỷ số 0-5.

Đáng chú ý, Bristol City được chấp +1/4 theo kèo châu Á khi đối đầu Crysal Palace hôm 27/7. Trong cuộc tiếp đón Leeds Utd sắp tới, Bristol City tiếp tục được chấp +1/4 cả trận. Với nhiều nhà đầu tư, đây là dấu hiệu sớm cho thấy chủ nhà là lựa chọn kém an toàn. Nói cách khác, Leeds Utd đang tỏ ra là lựa chọn sáng nước.

Xếp thứ 3 chung cuộc mùa trước, mùa này Leeds Utd được coi là ứng viên số 1 cho chức vô địch Championship với tỷ lệ bỏ 1 được 5.75. Trên sân khách, Leeds Utd thắng 4, hòa 1 trên 5 trận gần đây. Trên sân nhà, Bristol City thua 8 trên 9 trận trước đó theo kèo châu Á. Mùa giải trước, Leeds Utd toàn thắng cả 2 lần đối đầu Bristol City. Những con số tiếp tục cho thấy đội khách hứa hẹn sẽ giành trọn 3 điểm ở trận đấu sắp tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Bristol City thắng 1, hòa 2, thua 11 trên 14 trận đối đầu trước đây.

- Leeds Utd toàn thắng cả 2 trận đối đầu Bristol City ở Championship mùa trước.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bristol City: Vắng Daniel Bentley (chấn thương), Antoine Semenyo (bị treo giò).               

Leeds Utd: Gaetano Berardi bị treo giò.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leeds Utd -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Championship Leeds Utd Bristol City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo