Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bayern Munich vs Fenerbahce, 01h30 ngày 31/07: Chủ nhà thị uy sức mạnh

30/07/2019 10:15

Bayern Munich gặp Fenerbahce là trận đấu thuộc khuôn khổ giải giao hữu Audi Cup 2019. Đây là giải đấu diễn ra với tần suất 2 năm/lần do Bayern Munich sắm vai chủ nhà. Sau 5 lần tổ chức, “Hùm xám” đã 3 lần đăng quang, lần lượt vào các năm 2009, 2013 và 2015. Hai chức vô địch còn lại thuộc về Barcelona (2011) và Atletico Madrid (2017).

Ngoài Bayern Munich và Fenerbahce, Audi Cup 2019 còn có sự tham dự của Real Madrid và Tottenham. Dĩ nhiên, mục tiêu của thầy trò Niko Kovac là không để Cúp VĐ rời khỏi sân Allianz Arena. Để làm được điều đó, nhiệm vụ trước mắt của “Hùm xám” là phải vượt qua các vị khách đến từ Thổ Nhĩ Kỳ - Fenerbahce.

Trước khi gặp Fenerbahce, Bayern Munich vừa tham dự ICC 2019 tại Mỹ. Ở trận ra quân, Bayern Munich với thành phần chủ yếu là các cầu thủ trẻ và dự bị đã thua Arsenal 2-1. Tuy nhiên, khi HLV Kovac đưa các trụ cột trở lại đội hình thi đấu, “Hùm xám” lần lượt đánh bại Real Madird (3-1) và AC Milan (1-0). Rõ ràng, một khi xuất phát với thành phần tốt nhất, Bayern Munich không ngán bất cứ đối thủ nào.

Trên thị trường, nhà cái niêm yết mức kèo 0:2. Nhìn vào mức kèo trên, có lẽ chỉ các CĐV của Fenerbahce mới tin vào khả năng tạo ra bất ngờ từ phía thầy trò Ersun Yanal. Thực tế, Fenerbahce có vẻ chưa sẵn sàng bước vào Audi Cup 2019. Ở 2 trận giao hữu vừa qua gặp các đội bóng đồng hương của Bayern Munich, Fenerbahce đều thi đấu thiếu thuyết phục.

Trận đầu, tập thể dưới quyền HLV Yanal thua Wolfsburg 1-2. Đến trận kế hiếp, họ hòa Hertha Berlin 1-1. Với sự chuẩn bị như vậy, Fenerbahce khó đứng vững trước một Bayern Munich đã nóng máy.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội chưa từng gặp nhau.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bayern Munich: Hernandez (chấn thương); Boateng, Martinez (không chắc chắn).

Fenerbahce: Ersu, Turp (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Bayern Munich: Neuer - Kimmich, Pavard, Süle, Alaba - Thiago, Tolisso - Gnabry, Müller, Coman - Lewandowski.

Fenerbahce: Tekin - Saglam, Aziz, Jailson, Kaldirim - Moses, Cigerci, Emre (c), Rodrigues - Kruse, Murigi.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bayern Munich -2

DỰ ĐOÁN: 4-0 

Từ khóa: Fenerbahce Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo