Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 22/5: PSG muốn tái hợp Aubameyang với Neymar và Mbappe

22/05/2020 09:30

Tin chuyển nhượng 22/5: PSG muốn tái hợp Aubameyang với Neymar và Mbappe; Barca ra giá bán Umtiti; Emerson cân nhắc rời Chelsea...

 

PSG MUỐN XÂY TỰNG TAM TẤU AUBAMEYANG - NEYMAR - MBAPPE

Trước viễn cảnh Edinson Cavani sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa giải này, trong khi Mauro Icardi trở lại Inter sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn, BLĐ PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal để hợp cùng Neymar và Kylian Mbappe tạo thành bộ ba tấn công ở mùa giải tới.

BARCA RA GIÁ BÁN UMTITI

BLĐ Barca được cho là đã sẵn sàng bán trung vệ Samuel Umtiti vào cuối mùa giải này. Mức phí mà đội bóng xứ Catalan muốn nhận trong thương vụ này vào khoảng 30 triệu euro. Cầu thủ người Pháp đang nhận được sự quan tâm tới từ ông lớn Ngoại hạng Anh, Man United.

EMERSON CÂN NHẮC RỜI CHELSEA

Hậu vệ Emerson của Chelsea thổ lộ mong muốn được rời đội bóng chủ sân Stamford Bridge để trở lại Serie A thi đấu. Cầu thủ 25 tuổi người Brazil lúc này đang là mục tiêu chuyển nhượng của Juventus và Napoli. Trước đó, Emerson cũng đã phủ nhận những tin đồn về việc anh không hạnh phúc tại Chelsea.

Emerson muốn rời Chelsea để trở lại Italia
Emerson muốn rời Chelsea để trở lại Italia

BAYERN DÀNH CHIẾC ÁO SỐ 10 CHO SANE

Với việc không mua đứt tiền vệ Philippe Coutinho vào cuối mùa giải này, BLĐ Bayern Munich được cho là đang dành sẵn chiếc áo số 10 cho cầu thủ chạy cánh Leroy Sane. Đội chủ sân Allianz Arena lúc này vẫn đang trong quá trình đàm phán với Man City trong nỗ lực đưa Sane trở lại Đức thi đấu.

CEBALLOS QUYẾT TÌM CHỖ ĐỨNG TẠI REAL

Tiền vệ Dani Ceballos sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải này để trở lại Real sau khi hợp đồng cho mượn hết hạn. Cựu thủ quân đội tuyển U21 Tây Ban Nha tuyên bố sẽ không rời sân Bernabeu mùa giải tới và nỗ lực tìm kiếm một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Zinedine Zidane.

INTER SẴN SÀNG CỨU VỚT TƯƠNG LAI CỦA MOSES

Tiền vệ Victor Moses đang được Chelsea đem cho Inter Milan mượn đến cuối mùa giải, nhưng sẽ phải đối mặt với tương lai không chắc sau khi trở lại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, truyền thông Italia đưa tin, Inter sẵn sàng chi 6 triệu bảng để mua đứt cầu thủ người Nigeria, bằng gần 1 nửa mức phí mà Chelsea yêu cầu (11 triệu bảng).

CHELSEA TRÓI CHÂN 2 LÃO TƯỚNG

Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng BLĐ Chelsea đã quyết định gia hạn hợp đồng với tiền đạo Olivier Giroud bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, tới tháng 6/2021. Ngoài tuyển thủ Pháp, một lão tướng khác là thủ thành Willy Caballero cũng được giữ lại thêm 1 năm.

Chelsea trói chân Giroud và Caballero thêm 1 năm
Chelsea trói chân Giroud và Caballero thêm 1 năm

JORGINHO 'BẬT ĐÈN XANH' CHO JUVENTUS

Người đại diện của tiền vệ Jorginho, Joao Santos, khẳng định Juventus chưa đưa ra bất cứ lời đề nghị chuyển nhượng nào với ngôi sao của Chelsea, mặc dù ông thừa nhận bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn chơi cho nhà vô địch Serie A. Juventus được cho là muốn đưa tuyển thủ Italia tái ngộ với ông thầy Maurizio Sarri, khi trước đó 2 người từng làm việc cùng nhau tại Napoli và Chelsea.

TOTTENHAM SẮP CÓ FRASER

Thỏa thuận hiện tại của Ryan Fraser với Bournemouth kết thúc vào cuối tháng 6 và Tottenham được cho là đội bóng đang chiếm ưu thế trong việc sở hữu cầu thủ chạy cánh người Scotland theo dạng miễn phí. Ngoài Spurs, Crystal Palace cũng rất quan tâm đến cầu thủ 26 tuổi.

GUARDIOLA TÌM NGƯỜI THAY DAVID SILVA

Trước viễn cảnh tiền vệ David Silva sẽ rời Man City vào cuối mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do, HLV Pep Guardiola đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế vị trí của nhạc trưởng người Tây Ban Nha. Cái tên mà Guardiola nhắm đến là Ismael Bennacer của AC Milan, cầu thủ được định giá vào khoảng 30 triệu euro.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Sane Jorginho PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo