Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Thanh Hóa vs Quảng Nam, 17h00 ngày 6/5: Chìm sâu trong khủng hoảng

06/05/2019 10:04

Phong độ yếu kém trong thời gian qua khiến Thanh Hóa đang chìm sâu ở vị trí cuối BXH V-League. Và nếu không có sự thay đổi thì họ sớm sẽ phải nhận vé xuống hạng,

Những tín hiệu tích cực dần trở lại với các cầu thủ Thanh Hóa với sự xuất hiện trở lại của bầu Đệ, người sẵn sàng "bơm tiền" để vực dậy tinh thần chiến đấu của đội bóng xứ Thanh. Tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Thanh Hóa phần nào đó đã được thể hiện qua nỗ lực giành 1 điểm trên sân của HAGL trong tình thế bị dẫn trước 3-1 đến những phút cuối.

Tuy nhiên, trận hòa trước HAGL đã kéo dài mạch trận không thắng từ đầu mùa của Thanh Hóa lên con số 7 trận, trong đó có 4 trận hòa và 3 thất bại. Với kết quả này, đội bóng bên bờ sông Mã tiếp tục đội sổ trên BXH. Nếu mọi chuyện không sớm được ổn định trở lại, Thanh Hóa sẽ đối diễn với rất nhiều khó khăn, bởi mùa giải đang chuẩn bị bước vào giai đoạn tăng tốc.

Bên phần sân đối diện, tình cảnh của Quảng Nam cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Nhà cựu vô địch năm 2017 hiện tại đứng thứ 12 trên BXH với 6 điểm, chỉ hơn Thanh Hóa khoảng cách 2 điểm. Trận đấu chiều nay vì thế mang tính chất rất quan trọng đối với cả 2 đội, đặc biệt là các cầu thủ chủ nhà Thanh Hóa. Nếu thắng, họ sẽ vượt mặt chính đối thủ trên BXH.

Thế nhưng để làm được điều này chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ dàng, bởi Quảng Nam đang có phong độ khá ổn định khi xa nhà. 2 trận làm khách gần nhất tại V-League họ đều xuất sắc cầm chân chủ nhà Đà Nẵng (2-2) và Sài Gòn (1-1), chưa kể còn chiến thắng trước Phù Đổng (1-0) ở cúp quốc gia.

Với Thanh Hóa, 3 trận sân nhà từ đầu mùa đội bóng này cũng đều có thành tích toàn hòa. Với tình cảnh hiện tại của hai đội, nhiều khả năng cuộc chạm trán chiều nay sẽ bất phân thắng bại.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Thanh Hóa thắng 2 trận, hòa 4 và để thua 4 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Quảng Nam cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: V-League Quang Nam FLC Thanh Hoa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo