Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Stuttgart vs Nurnberg, 02h30 ngày 10/12: Khủng hoảng trầm trọng

09/12/2019 14:36

Dự đoán bóng đá Stuttgart vs Nurnberg, 02h30 ngày 10/12 - Vòng 16 Hạng 2 Đức, sân Mercedes-Benz-Arena. Cơn khủng hoảng vẫn đang là nỗi ám ảnh đối với Nurnberg khi 5 trận gần nhất họ chỉ biết hòa và thua. Trong khi đó, Stuttgart đang sở hữu phong độ ấn tượng với mạch toàn thắng 3 trận sân nhà vừa qua.

Stuttgart là đội bóng khá quen tên tại đấu trường Bundesliga, nhưng vài mùa giải gần đây việc không giữ được những ngôi chất lượng trong đội hình khiến đội bóng này sa sút thảm hại, thi đấu thiếu đi sự ổn định. Việc lên và xuống hạng diễn ra thường xuyên hơn và mới nhất là tấm vé xuống chơi tại giải hạng 2 hồi cuối mùa giải trước.

Sau khi nhận vé xuống hạng 2, Stuttgart vẫn đặt quyết tâm sớm giành vé trở lại sân chơi Bundesliga và đang thực hiện khá ổn định. 15 vòng đấu đã qua, các cầu thủ chủ nhà đang đứng thứ 4 trên BXH với 26 điểm, kém vị trí nhì bảng khoảng cách 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Chỉ cần giành chiến thắng ở trận đấu muộn đêm nay, Stuttgart sẽ tiếp tục cạnh tranh cùng các đối thủ khác cho tấm vé thăng hạng vào cuối mùa.

Bên phần sân đối diện, Nurnberg cũng mới nhận vé xuống hạng 2 Đức cuối mùa giải trước. Tuy nhiên màn trình diễn của đội bóng này là kém thuyết phục hơn hẳn, khi đã rơi xuống nhóm 3 đội cầm đèn đỏ. Mục tiêu mà các cầu thủ khách hướng đến lúc này chính là việc nỗ lực giành điểm nhằm sớm thoát khỏi khu vực xuống hạng.

Màn trình diễn của Nurnberg thời gian qua quả thực hết sức bết bát với mạch 8 trận liên tiếp trên các mặt trận, trong đó có 7 trận tại giải hạng 2 không biết đến mùi chiến thắng. 4 vòng đấu gần nhất tại giải hạng 2, các cầu thủ khách nhận tới 3 thất bại và chỉ giành được 1 điểm. Rõ ràng, nếu vẫn thi đấu như hiện tại, quả thực rất khó để tin Nurnberg sẽ có điểm.

Lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội cũng trên sân nhà của Stuttgart hồi tháng 4 vừa qua trong khuôn khổ lượt về Bundesliga mùa trước. Ở trận đấu đó Stuttgart cũng chấp kèo 0:3/4 tương tự như trận này và đôi bên cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Tuy nhiên nên nhớ rằng mùa giải gần nhất 2 đội thi đấu tại giải hạng 2 (mùa 2016/17), Stuttgart toàn thắng cả 2 trận khi chấp kèo 0:3/4. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Ty-le-keo-Stuttgart-vs-Nurnberg

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 10 trận đối đầu gần nhất, Stuttgart thắng 6 trận, hòa 3 và để thua 1 trận

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- 10 trận đối đầu gần nhất, Stuttgart thắng 6 trận, hòa 3 và để thua 1 trận.

- Hamadi Al Ghaddioui là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Stuttgart với 5 bàn. Johannes Geis đã ghi 5 bàn cho Nuremberg.

- Thành tích sân nhà của Stuttgart mùa giải này là: 6-0-2.

- Nuremberg đã không thể thắng trong 8 trận gần đây nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Stuttgart: Kempf nhận án treo giò. Kaminski, Kalajdzic, Mack chấn thương

Nurnberg: Mathenia, Klandt, Lukse, Misidjan vắng mặt do chấn thương. Sorg, Margreitter để ngỏ khả năng ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Doi-hinh-stuttgart-vs-nurnberg.png

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Stuttgart -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0
 

Từ khóa: Stuttgart Nurnberg 2. Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo