Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sporting Lisbon vs Istanbul BB, 00h55 ngày 21/2: Chiếm ngôi đầu bảng J

20/02/2020 17:00

Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Istanbul BB, 00h55 ngày 21/2 – Lượt đi vòng 1/16 - Europa League. Mặc dù chỉ kết thúc ở vị trí thứ 2 tại Bảng D, thế nhưng hành trình tại vòng bảng Europa League mùa này của Sporting Lisbon được xem là không gặp quá nhiều khó khăn khi các đối thủ đều không quá mạnh. Ở vòng đấu loại trực tiếp tới đây, lá thăm may rủi tiếp tục đưa đại diện Bồ Đào Nha đến với 1 thử thách nhẹ nhàng khác là Istanbul BB.

Ngoài việc được đánh giá cao nhờ đến từ nền bóng đá chất lượng hơn, bản thân kinh nghiệm và thành tích của Sporting Lisbon tại đấu trường châu Âu cũng hơn hẳn đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ. Hơn nữa, ở trận đấu tới thầy trò HLV Silas còn được chơi trên sân nhà, nơi mà ở giai đoạn vòng bảng vừa rồi họ đã toàn thắng sau cả 3 trận.

Ở thời điểm hiện tại, dù phong độ chung là không thật tốt, thế nhưng với thành tích thắng 10/12 trận gần nhất tại José Alvalade, đây tiếp tục được xem là điểm tựa lớn để Sporting Lisbon tạo được lợi thế sớm trước trận tái đấu sau đây 1 tuần. Tuy nhiên, để làm được điều đó hay không lại là vấn đề khác khi ở phía bên kia chiến tuyến, Istanbul BB cũng đang cho thấy sự khó chịu của mình.

Mặc dù không được đánh giá cao khi kinh nghiệm cũng như thành tích tại đấu trường châu Âu là rất hạn chế, thế nhưng việc 5 mùa liên tiếp gần đây đều có vé tham dự sân chơi này cũng đã được xem là điều tích cực với đội bóng không mấy tên tuổi như Istanbul BB. Hơn nữa, ở vòng bảng vừa rồi họ cũng đã chơi khá tốt khi qua mặt cả AS Roma và Gladbach đề chiếm ngôi đầu bảng J.

Về phong độ, ở thời điểm hiện tại thầy trò HLV Okan Buruk cũng đang duy trì được sự ổn định với 6/7 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Trên sân khách họ cũng bất bại ở 11/12 trận gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng ở vòng bảng Europa League hồi đầu mùa vừa rồi. Chính vì vậy, khả năng để Istanbul BB tạo ra khó khăn cho đại diện Bồ Đào Nha cũng là không nhỏ.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Sporting Lisbon chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng điểm ăn thấp cho đội khách cũng đang đem đến những lo ngại vào khả năng giành chiến thắng của họ ở trận đấu này. Với vị thế được đánh giá cao hơn cùng việc được chơi trên sân nhà, mức kèo này rõ ràng là không tương xứng với thầy trò HLV Silas, vì vậy đó chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, nếu so với khả năng tấn công của 2 đội, đây là tỷ lệ không cao dành cho trận đấu này. Và thực tế thì quãng thời gian vừa rồi cũng đã chứng kiến phong độ khá thất thường từ 2 cả 2 đội, vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ SPORTING LISBON VS ISTANBUL BB:

Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Istanbul BB, 00h55 ngày 21/2: Europa League

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU SPORTING LISBON VS ISTANBUL BB:

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Sporting Lisbon từng 6 lần chạm trán các đại diện của Bồ Đào Nha, kết quả họ đã thắng 2, hoà 3 và thua 1; riêng trên sân nhà là thắng 2 và thua 1 sau 3 lần đụng độ nhóm đối thủ này.

Istanbul BB mới chỉ chạm trán 1 CLB của Bồ Đào Nha ở đấu trường châu Âu, đó là Braga ở vòng bảng Europa League mùa 2017/18 với kết quả thua 1-2 ở lượt đi trên sân khách, đến lượt về thắng lại với tỷ số tương tự.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SPORTING LISBON VS ISTANBUL BB:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG Sporting Lisbon vs Istanbul BB:

Sporting Lisbon: Jeremy Mathieu, Luiz Phellype và Renan Ribeiro vắng mặt vì chấn thương.

Istanbul BB: Chấn thương của Mehmet Topal là mối bận tâm duy nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Sporting Lisbon vs Istanbul BB:

Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Istanbul BB, 00h55 ngày 21/2: Europa League

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Istanbul BB (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

THAM KHẢO: Xỉu (2 1/2) cả trận

Từ khóa: Sporting Lisbon Istanbul BB
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo