Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sevilla vs Dudelange, 02h00 ngày 26/10: Thất bại khó tránh

24/10/2019 09:57

Dự đoán bóng đá Sevilla vs Dudelange, 02h00 ngày 26/10 - Vòng bảng Europa League, sân Ramón Sánchez Pizjuán. Dudelange đang rơi vào khủng hoảng với 2 trận thua liên tiếp vừa qua. Trong khi đó, Sevilla hơn hẳn về thực lực lại đang có sự ổn định trên sân nhà với mạch 3 trận thắng gần đây.

Sau một mùa giải không thực sự thành công, Sevilla đã thực hiện một cuộc đại cách mạng từ thượng tầng. HLV Julen Lopetegui được đưa về sân Ramón Sánchez Pizjuán với hy vọng giúp đội bóng xứ Andalusia lấy lại vị thế của mình. Bên cạnh việc có tướng mới, BLĐ đội bóng cũng chi ra tới 157 triệu euro để mang về hàng loạt tân binh như Jules Koundé, Luuk de Jong, Rony Lopes, Óliver Torres, Diego Carlos hay Chicharito.

Sau khi ổn định được bộ khung đội hình, Sevilla khởi đầu mùa giải theo cách rất ấn tượng với mạch 4 trận đầu mùa bất bại (3 thắng, 1 hòa) và vươn lên ngôi đầu bảng. Tuy nhiên 5 vòng đấu gần nhất sự ổn định đã không được duy trì, khi thầy trò Lopetegui để thua 3 trận và có thêm 2 chiến thắng. Với 16 điểm có được, Sevilla đang đứng thứ 6 trên BXH La Liga.

Thi đấu sa sút ở La Liga, nhưng Sevilla đang chứng minh được ưu thế của mình tại Europa League. Nằm chung bảng đấu với những đối thủ yếu hơn là Dudelange, APOEL Nicosia và Qarabag giúp đội bóng xứ Andalusia được đánh giá cao ở khả năng giành vé đi tiếp. Và thực tế đang chứng minh nhận định đó là hoàn toàn chính xác, khi Sevilla toàn thắng 2 trận đã đấu, hàng công ghi 4 bàn và hàng thủ chưa để thua bàn nào.

Đối thủ của Sevilla ở lượt trận thứ 3 là Dudelange, đội bóng dù đã có được 3 điểm sau 2 lượt trận nhưng bị đánh giá yếu thế hơn đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán rất nhiều. Điều này được thể hiện qua việc nhà cái áp mức kèo châu Á lên tới 3 1/2 thời điểm đầu và hiện tại được hạ xuống còn 3 1/4.

Phong độ hiện tại của Dudelange cũng đang khiến NHM cảm thấy e ngại, khi 4 trận đấu gần nhất họ nhận tới 3 thất bại. Chưa kể, lực lượng cũng đang chống lại đại diện của Luxembourg, khi họ thiếu vắng khá nhiều trụ cột như Bernier, Delgado, Antonio Luisi, Mario Pokar, Stolz không thể ra sân do chấn thương, trong khi Garos nhận án treo giò.

Mùa giải trước Dudelange cũng xuất sắc giành vé vào vòng bảng Europa League và cũng có duyên gặp một đại diện khác của La Liga và Real Betis. Kết quả họ nhận thất bại 0-3 khi hành quân tới Tây Ban Nha. Tính ra, 3 trận sân khách ở vòng bảng mùa trước Dudelange toàn thua, để thủng lưới tới 13 bàn, ghi 3 bàn. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 2 đội chạm trán nhau.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Sevilla đang có mạch 3 trận thắng liên tiếp trên sân nhà gần đây.

- Dudelange thua liên tiếp 2 trận vừa qua.

- 3/4 trận sân khách gần nhất Dudelange cũng đều trắng tay ra về.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sevilla: Daniel Carriço chấn thương

Dudelange: Bernier, Delgado, Antonio Luisi, Mario Pokar, Stolz không thể ra sân do chấn thương. Garos nhận án treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sevilla -3 1/4 cả trận.

DỰ ĐOÁN: 4-0

Từ khóa: Dudelange Europa League Sevilla
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo