Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định PSG vs Dijon, 23h30 ngày 29/02: Khó thắng cách biệt

29/02/2020 07:49

Nhận định bóng đá PSG vs Dijon, 23h30 ngày 29/02 - Vòng 27 VĐQG Pháp, sân Parc des Princes. Thất bại trước Dortmund ở trận lượt đi khiến PSG cần phải có những toan tính để chơi toàn lực ở trận lượt về. Vì vậy ở trận này họ không nhất thiết phải ra quân với đội hình mạnh nhất. Nhất là trong bối cảnh khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 2 đang là rất an toàn.

PSG vs Dijon là cặp đấu chênh lệch nhất vòng 27 Ligue 1. Nếu như đội bóng thủ đô đang độc chiếm vị trí số 1 với 13 điểm nhiều hơn đội bám đuổi gần nhất là Marseille, thì Dijon hiện đứng 17, tức ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ. Thực tế, Dijon cũng chỉ nhỉnh hơn đội đứng thứ 18 - Nimes về chỉ số phụ, còn xét về mặt điểm số 2 đội giống hệt nhau.

Chính vì vậy, việc PSG được nhà cái bố trí kèo chấp “2 đứt” không làm ai ngạc nhiên. Với hàng công “nguyên tử” gồm những chân sút mà bất cứ đội bóng nào cũng thèm muốn như Neymar, Kylian Mbappé, Edinson Cavani hay Mauro Icardi, PSG đã ghi cả thảy 71 bàn, tức trung bình mỗi trận xé lưới đối phương 2,73 lần.

Đặc biệt, 4/5 vòng gần đây, PSG ghi tối thiểu 4 bàn/trận, 3 trong số đó diễn ra tại sào huyệt Parc des Princes. Thoạt nhìn, những con số thống kê trên đang ủng hộ một kết quả có lợi cho đội cửa trên PSG. Dù vậy, xem xét một cách kỹ lưỡng, kèo chấp “2 đứt” lại ẩn chứa vô số rủi ro cho tập thể dưới quyền HLV Thomas Tuchel.

Trái ngược với hàng công bùng nổ, hàng thủ PSG không có phong độ tương xứng. Theo thống kê, họ để đối phương xé lưới tới 9 lần ở 3 trận vừa qua. Cần biết rằng, ngay cả một tập thể làng nhàng như Amiens cũng ghi được 4 bàn vào lưới nhà ĐKVĐ. Hệ quả của việc công làm thủ phá là PSG đều vấp ngã trước rào cản handicap, 1 trong số đó có tỷ lệ 0:2 1/2 (4-3 Bordeaux).

Ngoài ra, đây là trận đấu mà PSG không có sự phục vụ của Neymar. Cách đây 1 tuần, chân sút người Brazil đã bị truất quyền thi đấu sau tình huống trả đũa đối phương. Vắng Neymar, PSG vẫn có thể bỏ túi 3 điểm, nhưng không ai dám khẳng định họ sẽ duy trì hiệu suất ghi bàn như vài trận gần đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ PSG VS DIJON

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU PSG VS DIJON

- Hai đội đã gặp nhau 13 trận, PSG thắng 11, thua 2.

- Trên sân nhà, PSG toàn thắng 5 lần tiếp đón Dijon. 

PHONG ĐỘ THI ĐẤU PSG VS DIJON

- PSG thắng 3 hòa 1, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Dijon hòa 3, thua 2 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- PSG đã ghi được 40 bàn và để lọt lưới 11 bàn trong các trận trên sân nhà của mình.

- Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của Dijon là tiền đạo M.Balde với 6 pha lập công.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG PSG VS DIJON

PSG: Marco Verratti, Neymar (treo giò); Colin Dagba, Ander Herrera, Thiago Silva (chấn thương).

Dijon: Mounir Chouiar, Alfred Gomis (chấn thương). 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PSG VS DIJON

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dijon +2 1/2

DỰ ĐOÁN: 3-2 

Từ khóa: PSG Dijon
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo