Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định PSG vs Amiens, 02h45 ngày 22/12: Vị thế độc tôn

21/12/2019 11:57

Dự đoán bóng đá PSG vs Amiens, 02h45 ngày 22/12 - Vòng 19 VĐQG Pháp, sân Parc des Princes. Ở Ligue 1 mùa này, sau 17 vòng đấu, PSG đã để thua 3 trận. Mặc dù vậy, gã nhà giàu thủ đô Paris vẫn tạo ra khoảng cách 7 điểm so với phần còn lại. Khoảng cách sẽ được nâng lên 10 điểm nếu thầy trò Tuchel giành 3 điểm ở màn tiếp đón Amiens đêm nay. Đây là mục tiêu không khó với PSG khi họ được tiếp đón Amiens tại sân nhà Parc des Princes.

Trên sàn giao dịch, PSG được đánh giá vượt trội với tỷ lệ 0:2 3/4. So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của các Nhà ĐKVĐ vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Kèo chấp này từng xuất hiện ở mùa giải trước khi 2 đội gặp nhau ở sân Parc des Princes. Khi đó, thầy trò Tuchel đã dễ dàng hủy diệt Amiens với tỷ số 5-0.

Kết quả tương tự có thể tái hiện ở trận đấu đêm nay bởi PSG đang chứng tỏ sức mạnh không thể ngăn cản ở Ligue 1. Tính cả trận hủy diệt St Etienne 4-0 ở vòng đấu trước, đội bóng thủ đô Paris đã nối dài mạch toàn thắng ở Ligue 1 lên con số 5. Chưa kể, ở các giải đấu khác như Champions League hay cúp LĐ Pháp, họ cũng đều gây ấn tượng.

So với giai đoạn đầu mùa, PSG đã vượt qua cuộc khủng hoảng nhân sự hàng công khi cả Mbappe và Neymar đều đã trở lại. Cộng với màn trình diễn ấn tượng của Mauro Icardi, PSG mang tới cảm giác rằng họ có thể đè bẹp bất cứ đối thủ nào nếu ra sân với quyết tâm cao nhất.

Cơ sở để tin tưởng PSG ở trận đấu đêm nay chính là sức tấn công bùng nổ. Sau 17 trận, họ đã ghi tới 39 bàn và chỉ 9 lần để thủng lưới. Tại sân nhà Parc des Princes, hàng công của HLV Tuchel còn thể hiện sức mạnh lớn hơn. Minh chứng là trong 11 trận sân nhà đã đấu trên mọi đấu trường mùa này, họ đã thắng tới 10, trong đó có 7 trận mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á.

Ngược lại, Amiens thể hiện khả năng phòng ngự khá tệ khi để thủng lưới 32 bàn (trung bình gần 2 bàn/trận). Với vỏn vẹn 17 điểm, thầy trò Luka Elsner đang đứng ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ. Không chỉ bị đánh giá thấp về đẳng cấp, Amiens còn đang gây thất vọng với mạch 5 trận liên tiếp để thua tỷ lệ châu Á ở Ligue 1.

Đặc biệt, ở 3 trận sân khách gần đây, thầy trò Luka Elsner đều ra về tay trắng và phải nhận tới 10 bàn thua. Với hàng thủ như vậy, rất khó để Amiens có thể tránh khỏi thất bại nặng nề trong chuyến viếng thăm Parc des Princes.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- PSG bất bại trong 4 màn đụng độ Amiens gần nhất ở Ligue 1 (thắng 3, hòa 1).

- Cả 3 màn so tài gần nhất giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Ở mùa giải trước, PSG thắng Amiens trong cả 2 lượt trận theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- PSG thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Amiens hòa 1, thua 4 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Trong 5 trận đấu gần nhất PSG đã ghi tới 16 bàn thắng.

- Amiens đã để lọt lưới tới 13 bàn thua trong 5 trận đấu gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- PSG: Vắng Idrissa Gueye, Presnel Kimpembe, Edinson Cavani và Abdou Diallo (chấn thương).

- Amiens: Vắng Christophe Jallet, Saman Ghoddos và Prince (chấn thương); Khả năng ra sân của Serhou Guirassy còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: PSG cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 5-0 (HT:3-0)

Từ khóa: PSG Ligue 1 Amiens
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo