Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Portsmouth vs Arsenal, 02h45 ngày 03/3: Rào cản handicap

02/03/2020 09:49

Nhận định bóng đá Portsmouth vs Arsenal, 02h45 ngày 03/3 - thuộc vòng 5 cúp FA. Không chỉ thất thế trong cuộc đua top 4 ở Premier League, Arsenal còn bỏ lỡ một cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới khi bị Olympiacos loại khỏi sân chơi Europa League. Hy vọng cứu vãn mùa giải đang được thầy trò Mikel Arteta đặt cả vào FA Cup, giải đấu mà họ đã tiến vào vòng 5 (vòng 1/8).

Trên hành trình vào vòng 5 FA Cup, Arsenal đã vượt qua 2 thử thách là Leeds Utd và Bournemouth. May cho Pháo thủ là ở vòng 16 đội, họ chỉ phải gặp Portsmouth, đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 nước Anh (League One). Vì vậy, không bất ngờ khi thầy trò Arteta được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1 1/4:0 dù phải làm khách ở Fratton Park.

Trước đối thủ đến từ giải hạng 3, HLV Arteta nhiều khả năng sẽ cho một số trụ cột nghỉ dưỡng sức như Bellerin, Xhaka, Pepe, Ozil hay Lacazette. Những sự vắng mặt này sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới màn trình diễn của Arsenal. Chưa kể, đối thủ của họ, Portsmouth đang thi đấu khá tốt ở giải hạng 3 (hiện đang đứng thứ 3 trên BXH).

Mặc dù vậy, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao khả năng vượt kèo của Arsenal. Ngay cả khi không sử dụng đội hình mạnh nhất, Pháo thủ vẫn còn nhiều lựa chọn chất lượng như Maitland-Niles, Pablo Mari, Saka, Torreira, Ceballos, Nelson, Willock, Martinelli... Tiền đạo Aubameyang cũng có khả năng lớn sẽ được xếp đá chính ở vị trí cao nhất.

Giữa tuần qua, Arsenal đã để thua Olympiacos và phải dừng cuộc chơi ở vòng 1/16 Europa League. Tuy vậy, đây mới là thất bại đầu tiên của thầy trò Arteta trong năm mới 2020. Trong 6 trận đấu trước đó, họ đã có tới 5 trận thắng tỷ lệ châu Á. Đặc biệt, ở 4 trận sân khách gần đây trên mọi đấu trường, Pháo thủ đã có 3 trận vượt qua rào cản handicap.

Sau khi bị loại khỏi Europa League, HLV Arteta phải chịu sức ép rất lớn. Chính vì vậy, chiến thắng ở FA Cup là mục tiêu quan trọng với Arsenal. Trước đối thủ đang chơi ở giải hạng 3, rõ ràng Pháo thủ mang lại hy vọng đầu tư lớn hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO PORTSMOUTH VS ARSENAL:

Nhận định Portsmouth vs Arsenal, 02h45 ngày 03/3

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU PORTSMOUTH VS ARSENAL:

- Arsenal thắng 5/6 màn đụng độ Porstmouth gần nhất từ năm 2007 tới nay (thắng 5, hòa 1).

- Cả 3 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ PORTSMOUTH VS ARSENAL:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG PORTSMOUTH VS ARSENAL:

- Portsmouth: Vắng Christian Burgess (treo giò); Khả năng ra sân của Ronan Curtis và Naylor còn bỏ ngỏ.

- Arsenal: Vắng Kieran Tierney, Sead Kolasinac, Calum Chambers và Cedric Soares (chấn thương); Khả năng ra sân của Shkodran Mustafi còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PORTSMOUTH VS ARSENAL:

+ Portsmouth: Bass; Bolton, Burgess, Raggett, Brown; Naylor, McGeehan; Williams, Cannon, Curtis; Marquis.

+ Arsenal: Leno; Maitland-Niles, Sokratis, Mari, Saka; Torreira, Ceballos; Nelson, Willock, Martinelli; Aubameyang.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3 (HT:1-2)

THAM KHẢO

Chọn Arsenal hiệp 1

Từ khóa: arsenal Portsmouth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo