Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Porto vs Krasnodar, 02h00 ngày 14/08: Hòa là đi tiếp

13/08/2019 10:37

Nhận định Porto vs Krasnodar, 02h00 ngày 14/08 - Lượt về sơ loại thứ 3 Champions League, sân Estádio Do Dragão. Chiến thắng ở trận lượt đi vẫn chưa cho thấy sự vượt trội hoàn toàn của Porto so với đối thủ. Và với lối chơi Pressing khó chịu cùng sự quyết tâm cao Krasnodar hứa hẹn sẽ làm khó được Porto ở trận này.

Trận lượt đi diễn ra cách đây 1 tuần đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Porto. Dù ca khúc khải hoàn, nhưng khó có thể nói “Những chú rồng” đã thi đấu tốt. Trước lối chơi áp sát của đội chủ nhà, các học trò Sérgio Conceição gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa bóng lên phía trước.

Thực tế, nếu cặp trung vệ Krasnodar thi đấu kinh nghiệm hơn ở tình huống Sérgio Oliveira ghi bàn, chưa chắc Porto đã rời xứ bạch dương với lợi thế trong tay. Bước vào trận tái đấu, do đã thắng ở lượt đi, đồng thời có ưu thế về mặt sân bãi, nên  Porto được nhà cái bố trí kèo chấp 1 hòa với điểm ăn -0.99.

Điều đó có nghĩa, để mang lại niềm vui cho giới đầu tư, Porto phải thắng cách biệt 2 bàn. Với những gì diễn ra cách đây 1 tuần, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với các học trò HLV Conceição. Hơn nữa, do đã thắng 1-0 ở lượt đi, nên Porto không nhất thiết phải thắng vào rạng sáng mai. Một kết quả hòa là quá đủ để đại diện Bồ Đào Nha ghi tên mình vào vòng play-off.

Nguy cơ đẩy giới đầu tư vào cửa tử của Porto càng trở nên rõ ràng, khi đây là thời điểm họ thể hiện cực tệ dưới góc độ TLCA. Thống kê 8 trận vừa qua cho thấy, “Những chú rồng” chỉ một lần vượt rào thành công, còn lại hòa 1, thua 6. Đặc biệt, Porto đang có mạch 3 trận bất thắng theo châu Á khi phải nhường khách 1 bàn (hòa 1, thua 2). Do đó, nên chọn phe khách.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trận lượt đi mới là lần gặp nhau đầu tiên giữa 2 đội.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO 

- Krasnodar thắng 3/5 trận sân khách gần nhất.

- Porto thua kèo 6/8 trận gần nhất.

- 3/4 trận gần nhất chủ nhà để lọt lưới không quá 1 bàn/trận.

- Porto thắng trong 5/7 trận sân nhà gần nhất.

- Krasnodar thắng kèo 4/5 trận gần nhất.

- Porto chỉ ghi được 2 bàn trong 3 trận gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Krasnodar (4-3-3): M.Safonov / A.Martynovich / S.Petrov / U.Spajic / C.Ramirez / R.Kambolov / T.Vilhena / Wamberto / Y.Namli / Ari / I.Ignatyev.

Porto (4-3-3): Vana / Pepe / Alex Telles / Felipe / Eder / Militao / H.Herrera / Danilo Pereira / Otavinho / Tiquinho / J.Corona / M.Marega.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Krasnodar +1

DỰ ĐOÁN: 0-0 

Từ khóa: Porto Krasnodar Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo