Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Man Utd vs AZ Alkmaar, 03h00 ngày 13/12: Quà cho đội khách

12/12/2019 11:05

Dự đoán bóng đá Man Utd vs AZ Alkmaar, 03h00 ngày 13/12 - Vòng bảng Europa League, sân Old Trafford. Cục diện bảng L đã rõ ràng từ những vòng đấu trước thế nên trận đấu hôm nay chỉ còn mang tính chất quyết định thứ hạng. Với Man Utd họ chỉ cần 1 kết quả hòa là đủ và với phong độ các cầu thủ đang lên cùng lợi thế sân nhà họ hoàn toàn làm được điều đó.

Tại sân chơi Europa League, Man United đã hết động lực thi đấu, khi sớm có tấm vé vào vòng 1/16 sau lượt trận thứ 4. Chính vì thế, ngay ở lượt trận thứ 5 gặp đối thủ vô danh là Astana, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chủ động buông bằng việc tung toàn bộ đội hình trẻ và dự bị vào sân.

Quyết định táo bạo của chiến lược gia người Na Uy khiến Man United nhận thất bại với tỷ số 1-2. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng quá nhiều, thậm chí đó là một phần nguyên nhân giúp Quỷ đỏ thi đấu thăng hoa sau đó. Việc các trụ cột được nghỉ ngơi giúp họ có nền tảng thể lực sung mãn nhất và NHM Man United mới trải qua một tuần đầy cảm xúc, khi 2 trận đấu liên tiếp M.U đánh bại những đội bóng lớn là Tottenham và ĐKVĐ Man City. Từ nhóm giữa BXH, M.U vươn lên thứ 5 và lúc này đang tràn trề cơ hội cạnh tranh 1 suất trong Top 4 cuối mùa giải.

Tạm gác lại sân chơi quốc nội, đêm nay Man United còn 1 trận cầu thủ tục để khép lại vòng bảng Europa League. Nói là thủ tục, song Quỷ đỏ cũng vẫn cần 1 chiến thắng hoặc ít nhất là 1 trận hòa để đảm bảo ngôi đầu bảng nhằm tránh việc phải chạm trán với những đội bóng mạnh ở vòng 1/16. Chưa kể, thắng lợi cũng giúp các cầu thủ đảm bảo được sự tự tin, hưng phấn vốn có.

Với AZ Alkmaar, đội bóng Hà Lan cũng đã chắc suất vào vòng 1/16, khi đứng thứ 2 và kém Man United 1 điểm. Tham vọng của AZ Alkmaar chắc chắn cũng muốn giành trọn 3 điểm đêm nay nhằm vượt mặt chính đối thủ, tạo lợi thế trong buổi lễ bốc thăm chia cặp vòng knock-out. Tuy nhiên đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi thực lực của đội khách khó có thể bằng được với chủ nhà Man United.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Man United chấp hòa (0:1/2), hợp lý với những gì mà hai đội đang thể hiện. Tuy nhiên như đã đề cập, việc không còn quá mặn mà với trận đấu có thể sẽ khiến HLV Solskjaer không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Và để có thể thắng được AZ Alkmaar, đội bóng bất bại 9 trận gần nhất với 8 chiến thắng sẽ là điều không đơn giản. Người viết nghiêng nhiều về 1 trận hòa.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Trận đối đầu ở lượt đi, 2 đội hòa nhau không bàn thắng

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Man Utd thắng 2 hòa 2 thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- AZ Alkmaar thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- AZ Alkmaar chưa từng thua tại vòng bảng Europa League năm nay.

- Hai đội đã bất phân thắng bại trong lần đối đầu duy nhất.

- Man Utd đã ghi được 10 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Man United: Fosu-Mensah, Bailly, Pogba, Dalot, Rojo chấn thương. Matic, Shaw đang bị đau nhẹ

AZ Alkmaar: Boadu nhận án treo giò. Gudmundsson, Hatzidiakos chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: AZ Alkmaar +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: AZ Alkmaar man utd Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo