Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Man City vs Dinamo Zagreb, 02h00 ngày 2/10: Nhẹ nhàng qua ải

01/10/2019 09:51

Dự đoán bóng đá Man City vs Dinamo Zagreb, 02h00 ngày 2/10 - Vòng bảng Champions League, sân Etihad. Man City đang trở lại vô cùng mạnh mẽ khi toàn thắng cả 4 trận gần đây. Tuy vậy đội khách cũng không hề kém cạnh họ cũng thắng 4/5 trận mới nhất. Vì thế, chuyến đi này đội khách đầy tự tin để làm khó Man xanh.

Sau trận thua sốc Norwich 2-3 ở vòng 5, Man City đã trở lại vô cùng ấn tượng bằng những chiến thắng hủy diệt. Họ đả bại Shakhtar Donetsk với tỷ số  3-0 trên sân khách tại Champions League và rồi nghiền nát Watford bằng 8 bàn không gỡ ở giải Ngoại hạng Anh. Tiếp đến, dù tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị nhưng đã dễ dàng đánh bại Preston North End ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh với tỷ số 3-0.

Cuối tuần qua, dù phải làm khách tới sân của đội bóng rất khó chơi là Everton, nhưng Man City cũng dễ dàng có được thắng lợi 3-1 với thế trận trên cơ hoàn toàn. 4 chiến thắng, 17 bàn thắng và chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 1 bàn. Thông điệp của Man City là rất rõ ràng. Họ sẽ chinh phạt tất cả, như mục tiêu mà Guardiola đặt ra từ đầu mùa.

Sự hưng phấn, tinh thần thoải mái, nền tảng thể lực sung mãn. Đó là tất cả những gì Man City đang có ở thời điểm hiện tại. Lối chơi tấn công đa dạng, có sự nhuần nhuyễn giữa các trụ cột khiến đối thủ của Man City rất khó trong việc chống đỡ. Và đối thủ tý hơn Dinamo Zagreb có lẽ cũng không phải là một ngoại lệ ở trận đấu đêm nay.

Để có được chiếc vé vào vòng bảng, Dinamo Zagreb đã phải trải qua rất nhiều trận đấu. Và nếu tính thêm cả mặt trận quốc nội, Dinamo Zagreb đang có tổng cộng 18 trận đấu kể từ cuối tháng 7 tới nay. Tất nhiên với đẳng cấp vượt trội của mình, các cầu thủ khách đang duy trì thành tích ấn tượng tại giải VĐQG Croatia.

Ở trận mở màn vòng bảng Champions League, Dinamo Zagreb cũng gây ấn tượng bằng chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Atalanta. Đây có thể coi là bất ngờ của lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên đối mặt với Man City, đặc biệt là trên sân Etihad sẽ là thử thách khó vượt qua. Vấn đề lúc này là cách mà đoàn quân HLV Pep Guardiola thể hiện như thế nào.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo châu Á lên tới 0:3 cho thấy chênh lệch đẳng cấp giữa đôi bên. Tuy cần nhấn mạnh rằng Dinamo Zagreb cũng đang có phong độ cao với 5/6 trận gần nhất giành chiến thắng, trong đó 2 trận sân khách gần đây họ ghi tới 7 bàn và không để thua bàn nào. Với hàng thủ đang thiếu vắng nhiều trụ cột của Man City, rất có thể Dinamo Zagreb sẽ biết cách khai thác.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Man City thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Dinamo Zagreb thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Man City và Dinamo Zagreb lần lượt là 60% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Man City và Dinamo Zagreb lần lượt là 70% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Man City: Laporte, John Stones, Sane chấn thương

Dinamo Zagreb: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dinamo Zagreb +3 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: man city Dinamo Zagreb Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo