Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Hamburg vs Magdeburg, 01h30 ngày 9/4: Sức mạnh vượt trội

08/04/2019 10:12

Vị trí thứ 2 trên BXH cho phép khao khát trở lại sân chơi Bundesliga của Hamburg dần được cụ thể hóa, chính vì thế 3 điểm sẽ là mục tiêu hàng đầu ở trận đấu này.

Hamburg đang chơi canh bạc lớn ở mùa giải này, khi quyết định tham chiến ở cả 2 mặt trận: Cúp quốc gia Đức và Hạng 2 Đức. Đội bóng thành phố cảng sẵn sàng cất các trụ cột ở giải hạng 2 để dồn sức cho trận tứ kết cúp quốc gia với Paderborn và phần thưởng xứng đáng là một chiến thắng để có mặt ở bán kết.

Đánh đổi lại tấm vé vào bán kết cúp quốc gia Đức là 2 trận gần nhất tại giải hạng 2 Hamburg không thắng (1 thắng, 1 hòa). Chính điều này khiến họ đang thất thế trong cuộc chiến cạnh tranh ngôi vô địch cùng tấm vé thăng hạng Bundesliga theo đường trực tiếp. Lúc này Hamburg vẫn đảm bảo vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Cologne 3 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 điểm, đồng thời bị đối thủ bám đuổi phía sau thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm.

Tạm gác lại sân chơi cúp quốc gia Đức, đêm nay Hamburg sẽ có trận chiến tại giải hạng 2. Một chiến thắng sẽ giúp họ tiếp tục đảm bảo vị trí trong nhóm thăng hạng trực tiếp, đồng thời tiếp tục gây sức ép cho cuộc đua vô địch. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi, bởi Hamburg chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu Magdeburg trên sân nhà.

Các cầu thủ khách hiện tại đang đứng thứ 16, vị trí sẽ phải đá play-off trụ hạng. Tuy rất nỗ lực nhằm thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ, song những gì mà Magdeburg thể hiện không đem lại sự yên tâm cho NHM, khi không thắng 5 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 3 thất bại và 2 trận hòa.

Kèo châu Á được niêm yết trên sàn giao dịch là 0:1 phản ánh chính xác tình cảnh của 2 đội ở thời điểm hiện tại. Hamburg với thành tích thắng 7/8 trận sân nhà gần nhất chỉ cần chơi đúng khả năng của mình là hoàn toàn có thể chinh phục thành công mức kèo kể trên.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

2 trận đối đầu trong quá khứ, Hamburg toàn thắng.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hamburg -1 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 2-0

Từ khóa: Hamburger Magdeburg 2. Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo