Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Goteborg vs Malmo, 00h00 ngày 17/5: Điểm tựa sân nhà

16/05/2019 10:22

Giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Norrkoping ở vòng đấu vừa rồi, Goteborg đã tiếp tục nối dài chuỗi phong độ thi đấu ấn tượng của mình ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay khi đó đã là trận thắng thứ 3 liên tiếp và cũng là trận thứ 5 trong tổng số 8 trận từ đầu mùa họ giành được điểm tối đa.

Nhờ thành tích ấy mà hiện tại sau 8 vòng đấu, thầy trò HLV Poya Asbaghi đang có được vị trí thứ 5 trên BXH với 16 điểm, chỉ kém 1 điểm so với đội dẫn đầu. Đây rõ ràng là kết quả khiến không ít người phải bất ngờ khi chỉ vừa mới mùa giải vừa rồi, Goteborg còn phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng cho tới tận những vòng đấu cuối.

Cũng chính vì phong độ đầy khởi sắc ấy mà ở vòng đấu tới đây, dù phải chạm trán với đối thủ rất mạnh là Malmo, thế nhưng thầy trò HLV Poya Asbaghi vẫn đang rất được kỳ vọng vào khả năng tạo nên bất ngờ. Nên nhớ, ngoài phong độ tốt từ đầu mùa, trận này Goteborg còn được chơi trên sân nhà, nơi họ đã toàn thắng trong cả 3 trận từ đầu mùa.

Về phía Malmo, đây rõ ràng là đối thủ không hề dễ chơi khi biết rẳng hiện tại với 17 điểm sau 8 vòng đấu, họ đang dẫn đầu trên BXH, cho dù chỉ hơn 3 đối thủ phía sau về hiệu số bàn thắng bại. Về phong độ, thầy trò HLV Uwe Rosler cũng đang khẳng định được sức mạnh của đội bóng đã kết thúc ở vị trí thứ 3 mùa trước với 5 chiến thắng và 2 kết quả hòa sau 8 trận từ đầu mùa.

Ở trận đấu tới, dù phải làm khách, thế nhưng sự nguy hiểm từ Malmo là không thể coi thường khi biết rằng trước đó ở cả 5 lần cuối cùng viếng thăm sân của Goteborg tại giải VĐQG Thụy Điển, Malmo đều đã có điểm và thậm chí còn giành tới 4 chiến thắng, chưa kể ở cả 3 chuyến xa nhà gần đây, họ cũng thắng tới 2 và hòa 1.

Tuy nhiên, trên sàn giao dịch châu Á, việc Goteborg được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng lại đang cho thấy dấu hiệu không mấy tích cực cho Malmo. Nên biết rằng, ở lần gần nhất làm khách của Goteborg, Malmo cũng chấp tới 1 hòa, hơn nữa ở thời điểm hiện tại, họ vẫn đang được đánh giá cao hơn về vị trí cũng như phong độ, thế nhưng việc bị xếp ở chiếu dưới như vậy rõ ràng đang khiến cho thầy trò HLV Uwe Rosler trở nên không đáng tin ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù cả 2 đội đều đang sở hữu phong độ tốt trên hàng công khi liên tiếp từ đầu mùa, chưa kể kết quả đối đầu gần đây cùng thường kết thúc theo kịch bản tưng bừng, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 kèm theo điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, khả năng cho thế trận cởi mở với nhiều pha lập công ở trận này lại đang không thực sự được đánh giá cao. Vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 34 lần đối đầu gần đây, Goteborg đã thắng 12, trong khi Malmo thắng tới 15.

* 10 lần đụng độ gần nhất ở giải VĐQG Thụy Điển, Goteborg chỉ thắng 1, trong khi Malmo đã thắng tới 6.

* 5 lần cuối cùng làm khách của Goteborg trong khuôn khổ giải VĐQG Thụy Điển, Malmo đã thắng tới 4 và chỉ hòa 1.

* Mùa trước, Malmo đã thua 1-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi, lượt về đã thắng 3-0 ngay trên sân của Goteborg.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Goteborg (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Malmo VDQG Thụy Điển Goteborg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo