Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Fulham vs Middlesbrough, 02h45 ngày 18/1: Điểm tựa Craven Cottage

17/01/2020 10:33

Dự đoán bóng đá Fulham vs Middlesbrough, 02h45 ngày 18/1 - Vòng 28 Hạng nhất Anh, sân Craven Cottage. Sau khi nhận tấm vé trở lại giải hạng nhất Anh, Fulham đang cho thấy quyết tâm rất lớn trong việc sớm tìm đường trở lại sân chơi Ngoại hạng Anh. Quyết tâm đó được đội bóng thành London thể hiện rất tốt, đặc biệt là những trận đấu họ được thi đấu trên sân nhà cũng như quãng thời gian gần đây.

Cuối tuần trước, Fulham có chiến thắng nhẹ nhàng trước Hull City trên sân khách. Đó là trận đấu thứ 2 liên tiếp họ giành chiến thắng, khi trước đó từng xuất sắc đánh bại đại diện Ngoại hạng Anh, Aston Villa ở vòng 3 FA Cup. Trên BXH lúc này Fulham đã vươn lên vị trí thứ 4 với 45 điểm. Cách biệt so với đội nhì bảng (thăng hạng trực tiếp) là 7 điểm và chắc chắn họ sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Bên phần sân đối diện, Middlesbrough sau giai đoạn đầu mùa thi đấu bết bát và có thời điểm rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ lúc này đang dần hồi sinh với mạch 5 trận gần nhất bất bại tại giải hạng nhất Anh (4 thắng, 1 hòa). Thành tích này giúp Boro vươn lên vị trí thứ 16 trên BXH với 34 điểm, tạm bỏ xa khu vực xuống hạng 10 điểm.

Hành quân tới sân Craven Cottage đêm nay, Middlesbrough đang đối diện với nhiều khó khăn, đặc biệt là vì nền tảng thể lực không được đảm bảo, khi giữa tuần qua họ mới có 90 phút đầy khó khăn trước Tottenham tại trận đá lại vòng 3 FA Cup (để thua 1-2 và bị loại). Tính ra, sau sự thăng hoa giai đoạn cuối năm 2019, Middlesbrough đang trải qua mạch 3 trận gần nhất bất thắng.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Fulham chấp 0:1/2. Đây là mức chấp bằng với trận lượt đi Fulham chấp chủ nhà Middlesbrough. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá khá thấp cơ hội vượt kèo của đội bóng thành London. Tuy nhiên nên nhớ rằng 3 trận gần nhất được chơi trên sân nhà và chấp đối thủ mức kèo tương tự, Fulham đều xuất sắc giành chiến thắng và kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 10 trận đối đầu gần nhất, Fulham thắng 3 trận, hòa 5 và để thua 2 trận.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Fulham thắng 5, hòa 1, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Middlesbrough thắng 5, hòa 3, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Fulham và Middlesbrough lần lượt là 50% và 80% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Fulham và Middlesbrough lần lượt là 60% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

LỰC LƯỢNG THI ĐẤU

Fulham: Marchand, Mitrovic chấn thương.

Middlesbrough: Ayala,n Shotton, Friend, Dijksteel, Assombalonga chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Fulham: Rodák, Odoi, Ream, Hector, Christie, Onomah, McDonald, Cavaleiro, Cairney, Knockaert, Kamara.

Middlesbrough: Pears, Coulson, McNair, Fry6.83Spence, Saville, Clayton, Tavernier, Roberts, Gestede,Fletcher.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Fulham -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Hạng Nhất Anh Fulham Middlesbrough
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo