Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Dynamo Dresden vs PSG, 01h20 ngày 17/7: Thị uy sức mạnh

16/07/2019 09:49

Trong hè này, PSG không tham dự giải giao hữu International Champions Cup. Thay vào đó, đội bóng thủ đô Paris lên lịch 4 trận giao hữu riêng lẻ với Dynamo Dresden, Nurnberg, Inter Milan và Sydney. Trong chuyến tập huấn ở Đức, thầy trò Tuchel sẽ đá trận giao hữu đầu tiên với Dynamo Dresden vào đêm nay.

Cuộc đụng độ này có khoảng cách khá chênh lệch bởi Dynamo Dresden là đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 Đức. Trên sàn giao dịch, tỷ lệ châu Á chưa được niêm yết nhưng theo điểm ăn châu Âu, PSG được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1 1/2:0. Kèo chấp này rõ ràng đã thể hiện được vị thế vượt trội của thầy trò Tuchel, nhất là khi họ phải thi đấu trên sân của Dynamo Dresden.

Trước chuyến du đấu, PSG gặp đôi chút phiền toái vì sự vắng mặt của tiền đạo Neymar. Nhưng hôm qua, ngôi sao người Brazil đã trở lại tập luyện. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 chưa triệu tập đầy đủ lực lượng nhưng đội hình mà họ mang tới Đức về cơ bản rất mạnh với sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn.

Ở các trận giao hữu hè, gần như chắc chắn HLV Tuchel sẽ trao cơ hội thể hiện mình cho những cầu thủ trẻ. Nhưng ngay cả vậy, PSG vẫn ở một đẳng cấp khác so với Dynamo Dresden. Về nhân sự, PSG đã chia tay một số cầu thủ như Buffon, Rabiot hay Dani Alves. Nhưng ở chiều đến, họ đã có tiền vệ Ander Herrera (Man Utd) và tiền đạo Pablo Sarabia (Sevilla). Tất cả đều đang muốn thể hiện mình trước HLV Tuchel.

Bên kia chiến tuyến, Dynamo Dresden là đội bóng không quá mạnh của giải hạng 2 Đức. Ở mùa giải trước, đội bóng này về đích thứ 12 trên BXH. Trước mùa giải mới, Dynamo Dresden đã có 4 trận giao hữu nhưng không có kết quả quá ấn tượng (thắng 1, hòa 1, thua 2).

Ưu thế duy nhất của Dynamo Dresden ở trận giao hữu đêm nay là sân nhà. Nhưng từng đó là quá ít để họ có thể tin tưởng một kết quả tốt trước PSG. Do đó, đội bóng Pháp vẫn được xem là lựa chọn sáng giá hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 2 đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: PSG cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-4 (HT:0-2)

Từ khóa: Giao huu bong da Dynamo Dresden PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo