Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Copenhagen vs Celtic, 0h55 ngày 21/2: Chuyến hành quân xa nhà

20/02/2020 17:43

Nhận định bóng đá Copenhagen vs Celtic, 0h55 ngày 21/2 - Europa League. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2006, Copenhagen và Celtic có cơ hội chạm trán nhau. Ở lần gần nhất hai đội bóng này giáp mặt là tại sân chơi Champions Legue. Khi đó đội nào có ưu thế sân nhà sẽ tận dụng thành công để có được chiến thắng. Copenhagen trên sân nhà đánh bại Celtic 3-1, trong khi Celtic với việc được chơi tại tổ ấm của mình có thắng lợi tối thiểu.

Nếu như ở màn đối đầu cách đây 14 năm tại Đan Mạch kèo châu Á chỉ là 0:0, thì màn chạm trán đêm nay dù được chơi trên sân nhà nhưng Copenhagen lại bị đánh giá khá thấp với mức tỷ lệ 1/4:0. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá khá cao khả năng giành chiến thắng của Celtic, đội bóng tới từ nền bóng đá chất lượng hơn.

Bên cạnh thực lực bị đánh giá yếu hơn, một trong những nguyên nhân khiến Copenhagen yếu thế hơn ở trận này chính là phong độ của đội bóng Đan Mạch là không thực sự tốt. Thống kê cho thấy đoàn quân HLV Ståle Solbakken đang trải qua 3 trận không thắng, trong đó toàn thua 2 trận liên tiếp gần đây.

Với Celtic, đội bóng này vẫn là một thế lực lớn của bóng đá Scotland. Phong độ của các cầu thủ khách đang thực sự thăng hoa với mạch 10 chiến thắng liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường, trong đó thắng kèo châu Á 6/8 trận gần nhất. Chưa kể, thành tích xa nhà của Celtic cũng rất thuyết phục với 9 trận toàn thắng.

Tại sân chơi Europa League, Celtic cũng thể hiện được đẳng cấp cũng như kinh nghiệm của mình ở những chuyến hành quân xa nhà. Thống kê cho thấy 4 trận sân khách từ đầu mùa giải, họ có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại. Trận thua duy nhất của Celtic đến khi họ đã chắc chắn giành vé đi tiếp với ngôi nhất bảng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ COPENHAGEN VS CELTIC:

Nhận định Copenhagen vs Celtic, 0h55 ngày 21/2: Europa League

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU COPENHAGEN VS CELTIC:

2 trận đối đầu trong quá khứ, mỗi đội có 1 trận thắng, 1 trận thua

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ COPENHAGEN VS CELTIC:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG COPENHAGEN VS CELTIC:

Copenhagen: Boilesen, Mudrazija, Viktor Fischer, Jonas Wind vắng mặt do chấn thương

Celtic: Michael Johnston chấn thương. Có sự trở lại của Scott Brown sau án treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN COPENHAGEN VS CELTIC:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Celtic -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Copenhagen Celtic
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo