Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Club Brugge vs Man Utd, 00h55 ngày 21/02: Đẳng cấp vượt trội

20/02/2020 10:20

Nhận định bóng đá Club Brugge vs Man Utd, 00h55 ngày 21/02 - Vòng 1/16 Lượt đi Europa League, sân Jan Breydelstadion. Cơ hội để Man Utd có thể đi tiếp là rất lớn khi chênh lệch về lực lượng cũng như đẳng cấp của 2 đội là quá khác biệt.

Mùa này, Club Brugge góp mặt ở vòng bảng Champions League. Nhưng do rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của PSG và Real Madrid, đội bóng Bỉ chỉ về đích thứ 3 và bị đẩy xuống sân chơi Europa League. Khó cho thầy trò Philippe Clement là ở vòng 1/16, họ phải gặp Man Utd, 1 trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch Europa League mùa này.

Ở trận lượt đi đêm nay, Club Brugge được chơi trên sân nhà nhưng bị nhà cái xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 1/4:0. Xét tương quan lực lượng và đẳng cấp, đây là kèo chấp khiêm tốn của Man Utd. Nhưng theo giới chuyên môn, kèo chấp này là hợp lý bởi Club Brugge không phải đối thủ dễ chơi. Tính cả trận thắng Red Star Waasland-Bever cuối tuần qua, đội bóng Bỉ đã nối dài mạch bất bại trên mọi đấu trường lên con số 12 (thắng 7, hòa 5).

Tại tổ ấm của mình, Club Brugge đang duy trì mạch 4 trận toàn thắng. Đây thực sự là thách thức lớn với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer, nhất là khi họ vừa phải căng sức cho trận đại chiến với Chelsea ở Premier League. Dẫu vậy, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của Quỷ đỏ.

Song hành với cuộc đua top 4 ở Premier League, Man Utd hoàn toàn có thể phân sức cho Europa League. Ngoài danh hiệu, thầy trò Solsa có thể nhắm suất dự Champions League từ sân chơi này. Kể từ vòng knock-out, M.U có khả năng lớn sẽ sử dụng các nhân tố trụ cột.

Xét tương quan lực lượng, Man Utd hoàn toàn vượt trội Club Brugge. Đã thế thầy trò Solsa còn có được sự hưng phấn lớn khi vừa hạ Chelsea ở Premier League. Đây là trận bất bại thứ 4 của Quỷ đỏ trên mọi đấu trường (thắng 3, hòa 1). Ở trận lượt đi đêm nay, Man Utd vẫn mất Pogba và Rashford nhưng HLV Solsa vẫn còn nhiều lựa chọn chất lượng trên hàng công như Martial, James, Mata, Lingard, Bruno Fernandes hay Ighalo.

Đặc biệt, trong 3 trận sân khách gần nhất, Man Utd đều ca khúc khải hoàn theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Trong quá khứ, Quỷ đỏ từng 2 lần đụng độ Club Brugge (ở Champions League 2014-15). Kết quả, họ đều thắng với tỷ số cách biệt. Đấy là điểm tựa để thầy trò Solsa kì vọng kết quả tốt trong chuyến viếng thăm xứ sở Chocolate.

Trong khi Man Utd đang thể hiện phong độ tốt và có sự hưng phấn rất lớn, Club Brugge lại gây thất vọng với mạch 7 trận không thắng tỷ lệ châu Á (hòa 2, thua 5). Ở Champions League mùa này, thầy trò Philippe Clement từng gây thất vọng khi bị Galatasaray cầm hòa và để thua 2 đối thủ lớn (PSG và Real Madrid) với tỷ số cách biệt. Với những lý do đó, rõ ràng Club Brugge không đáng tin tưởng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ CLUB BRUGGE VS MAN UTD

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU CLUB BRUGGE VS MAN UTD

- Trong 2 màn đụng độ Club Brugge ở Champions League vào năm 2015, Man Utd đều giành chiến thắng.

- Hai màn đụng độ trước đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU CLUB BRUGGE VS MAN UTD

- Club Brugge thắng 5, hòa 4, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Man Utd thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Club Brugge và Man Utd lần lượt là 20% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Club Brugge và Man Utd lần lượt là 40% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG CLUB BRUGGE VS MAN UTD

- Club Brugge: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

- Man Utd: Vắng Paul Pogba, Marcus Rashford (chấn thương); Khả năng ra sân của Victor Lindelof, Axel Tuanzebe, Scott McTominay và Mason Greenwood còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CLUB BRUGGE VS MAN UTD

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man Utd cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2 (HT:0-1)

Từ khóa: man utd Europa League Club Brugge
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo