Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Charlton vs Hull City, 02h45 ngày 14/12: Làm thịt hổ vàng

13/12/2019 10:24

Dự đoán bóng đá Charlton vs Hull City, 02h45 ngày 14/12 - Vòng 22 Hạng nhất Anh, sân The Valley. Mặc dù phong độ không tốt trong thời gian qua nhưng Charlton chưa từng để thua trước Hull City khi được thi đấu tại sân nhà. Lần gặp nhau gần nhất họ đã hạ sát được hổ vàng với tỷ số 2-1.

Championship đã trôi qua được nửa non chặng đường, và cả Charlton lẫn Hull City đều không được đánh giá cao ở khả năng cạnh tranh vé thăng hạng. Thậm chí nếu không duy trì được sự ổn định, Charlton hoàn toàn có thể phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng. Nên biết rằng mùa giải năm ngoái Charlton còn chơi ở giải hạng 2 và rõ ràng họ không muốn trở lại với đấu trường đó.

Những gì mà Charlton trình diễn thời gian gần đây là khá tồi tệ. Đã 9 vòng liên tiếp Charlton chỉ biết hòa và thua, đỉnh điểm là việc họ trắng tay đồng thời thua chỉ số châu Á cả 4 trận mới nhất. Trong khi đó, Hull City chơi không quá tệ và 9 vòng gần nhất họ có 5 chiến thắng cùng việc vượt rào cản handicap 6 lần. Rõ ràng, về phong độ thì “những chú hổ” đang tỏ ra nhỉnh hơn so với chủ nhà.

Chính vì vậy, việc Hull City ở cửa trên dù phải làm khách trận này là điều không có gì bất ngờ. Tuy nhiên, kèo chấp đồng banh lại chưa cho thấy vị thế của Hull City so với chủ nhà. Trước một đội bóng toàn thua cả 4 trận vừa qua (thua 7/9 trận gần nhất) thì lẽ ra Hull phải chấp hòa trở lên mới hợp lý. Đừng quên rằng lần gần nhất làm khách trước Charlton, Hull City cũng chấp 1/2.

Dẫu vậy thì cũng nên biết là cả 3 lần hành quân tới sân của Charlton mới nhất, Hull City đều không thể ra về với trọn vẹn 3 điểm và điều này sẽ là rào cản tâm lý với các vị khách. Charlton đúng là đang khủng hoảng nhưng cần nhớ rằng trận mới nhất được chấp 1/4, Charlton đã không thua (hòa Cardiff 2-2, mà Cardiff hiện còn xếp trên cả Hull City).

Trong khi đó, trận sân khách gần nhất ở mùa này mà Hull City chấp đồng banh, họ thậm chí còn thất bại tới 1-3 trước CLB đang xếp bét bảng là Barnsley. Tựu chung lại, người viết tin rằng Charlton là lựa chọn sáng giá hơn ở cuộc chiến này. Kịch bản cởi mở cũng được chờ đợi khi hàng thủ của đôi bên chưa cho thấy sự chặt chẽ thời gian vừa qua.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trước đây 2 đội từng 39 lần đụng độ chính thức, Charlton thắng 18 trận còn Hull City thắng 11 trận.

* 6 lần gặp nhau mới đây thì mỗi bên có cho mình 2 chiến thắng cùng 2 trận hòa.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Charlton: Cullen, Forster-Caskey và Kayal vắng mặt vì những lý do khác nhau, trong khi Sam Field, Lapslie, Lewis Page bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Hull City: Jon Toral và Kevin Stewart tiếp tục vắng mặt vì chấn thương còn Norbert Balogh cũng chưa thể trở lại.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

* Charlton (3-4-2-1): Dillon Phillips; Lockyer, Jason Pearce, Naby Sarr; Chris Solly, Gallagher, Pratley, Purrington; Leko, Doughty; Bonne.

* Hull City (4-2-3-1): George Long; Lichaj, Reece Burke, de Wijs, Callum Elder; Da Silva Lopes, Batty; Bowen, Irvine, Grosicki; Tom Eaves.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Charlton (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Hull City Hạng Nhất Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo