Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bristol City vs Derby County, 02h45 ngày 13/02: Bristol City gặp nhiều khó khăn trước Derby County

12/02/2020 15:56

Nhận định bóng đá Bristol City vs Derby County, 02h45 ngày 13/02 - thuộc vòng 32 giải hạng nhất Anh. Bristol City đang tạo ra sức bật khá mạnh mẽ ở giải hạng nhất Anh với 4 chiến thắng ở 5 vòng đấu gần nhất. Nhờ đó, họ đã vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH và chỉ kém nhóm dự play-off thăng hạng về chỉ số phụ. Ở vị trí này, thầy trò Lee Johnson hiển nhiên được đánh giá cao về động lực bởi họ rất cần điểm để tiếp tục bứt phá.

Vì vậy, ở màn tiếp đón Derby County đêm nay, với ưu thế sân nhà, Bristol City được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/4. Không chỉ có ưu thế sân bãi, thầy trò Lee Johnson còn có được sự tự tin rất lớn bởi ở lượt đi, họ từng giành chiến thắng 2-1 trên sân của Derby County. Mặc dù vậy, giới chuyên môn lại có cái nhìn khác về trận lượt về đêm nay.

Khi bị đánh giá thấp, Bristol City có thể chơi tốt nhờ phát huy khả năng phòng ngự - phản công khó chịu. Ngược lại, trong thế cửa trên, thầy trò Lee Johnson lại thường xuyên gây thất vọng. Minh chứng là trong 9 trận sân nhà gần đây, họ chỉ có vỏn vẹn 3 chiến thắng (thắng 3, hòa 2, thua 4). Ở trận sân nhà gần nhất, Bristol City cũng được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4 nhưng đã để thua Birmingham với tỷ số 1-3.

Một vấn đề nữa cần nói về Bristol City là hàng thủ không tốt. Sau 31 trận, họ ghi được 45 bàn nhưng đã để thủng lưới tới 43 bàn. Đặc biệt, ở 7 trận sân nhà gần nhất, thầy trò Lee Johnson đã có tới 5 trận để thủng lưới ít nhất 2 bàn. Với điểm yếu này, Bristol City được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Derby County.

Khó cho Bristol City là ở thời điểm này, Derby County đã hồi sinh phong độ rõ rệt. Minh chứng là ở 8 vòng đấu gần nhất, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 5, hòa 2, thua 1). Trong 8 trận đấu này, thầy trò Phillip Cocu đã có tới 7 trận mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á. Cộng với sự góp mặt của lão tướng Wayne Rooney ở giai đoạn lượt về, Derby County đang thi đấu rất hưng phấn.

Với 43 điểm, Derby County đã leo lên vị trí thứ 13 trên BXH. Do chỉ kém 7 điểm so với nhóm đá play-off thăng hạng nên thầy trò Phillip Cocu vẫn còn nguyên hy vọng cạnh tranh tấm vé lên Premier League. Đáng chú ý, ở 3 trận sân khách gần nhất bị xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 0:1/4, Derby County đều thắng kèo.

Ngoài ra, cần nhấn mạnh thêm rằng Derby County chỉ để thua 1/6 chuyến làm khách gần nhất ở Bristol City. Với những lý do đó, rõ ràng cửa dưới mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ BRISTOL CITY VS DERBY COUNTY:

Nhận định Bristol City vs Derby County, 02h45 ngày 13/02

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BRISTOL CITY VS DERBY COUNTY:

- Ở lượt đi, Bristol City đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Derby County.

- Bristol City chỉ thua 1/7 màn đụng độ Derby County gần nhất ở giải hạng nhất Anh (thắng 2, hòa 4, thua 1).

- 3/4 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

- Derby County chỉ thua 1/6 chuyến làm khách gần nhất ở Bristol City (thắng 3, hòa 2, thua 1).

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BRISTOL CITY VS DERBY COUNTY:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BRISTOL CITY VS DERBY COUNTY:

- Bristol City: Vắng Benik Afobe (chấn thương); Khả năng ra sân của Marley Watkins vs Tomas Kalas còn bỏ ngỏ.

- Derby County: Vắng George Evans, Krystian Bielik và Tom Hudlestone (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BRISTOL CITY VS DERBY COUNTY:

Nhận định Bristol City vs Derby County, 02h45 ngày 13/02

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Derby County cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2 (HT:0-1)

THAM KHẢO

Chọn Derby County hiệp 1

Từ khóa: Derby County Bristol City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo