Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Swansea vs QPR, 02h45 ngày 12/2: Chuỗi ngày u tối

11/02/2020 10:11

Nhận định bóng đá Swansea vs QPR, 02h45 ngày 12/2 - Vòng 32 Hạng Nhất Anh, sân Liberty. QPR tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng sau trận thua trước Huddersfield ở vòng trước đó. Tính ra họ đã thất bại 4 trận liên tiếp vừa qua. 

Với chỉ vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 5 vòng đấu gần đây, thậm chí còn đã để thua tới 2 trong số đó, Swansea đang tự đẩy mình vào thế bất lợi trong cuộc cạnh tranh giành suất dự vòng play-off thăng hạng ở giải Hạng Nhất Anh. Lúc này, với 46 điểm sau 31 vòng đấu, thầy trò HLV Steve Cooper đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH cùng khoảng cách 4 điểm so với tốp 6.

Không chỉ bất lợi trong cuộc đua của mình, chuỗi trận thi đấu thiếu thuyết phục vừa rồi cũng đang đem đến những lo lắng cho Swansea ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Tuy vậy thì với bản lĩnh của mình, hy vọng để thầy trò HLV Steve Cooper sớm trở lại vẫn là rất lớn. Ngay như ở vòng đấu tới đây, cơ hội đã đến khi họ được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón QPR.

Cần biết rằng, dù phong độ chung là không tốt nhưng tại Liberty, Swansea vẫn đang tận dụng tốt ưu thế của mình và 3 chiến thắng, 2 kết quả hoà sau 6 vòng đấu gần đây chính là minh chứng rõ nét ấy. Bên cạnh đó, đối thủ mà thầy trò HLV Steve Cooper chạm trán sắp tới đây cũng không đến mức quá mạnh để có thể tạo ra nhiều khó khăn cho họ.

Ngoài việc đang có vị trí thấp hơn trên BXH, cụ thể là đứng thứ 17 với chỉ 38 điểm sau 32 vòng đấu, phong độ của QPR cũng đang ở vào tình trạng đáng báo động. Cụ thể ở cả 4 trận gần đây, thầy trò HLV Mark Warburton đều phải nhận thất bại, riêng trên sân khách, tình hình còn tệ hơn khi cả 5 chuyến xa nhà gần nhất họ cũng trắng tay.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Swansea được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng điểm ăn không quá chênh lệch cũng đang đem đến nhiều hy vọng cho đội bóng này. Cần biết rằng, ở lần gần nhất tiếp đón QPR, họ cũng chỉ chấp 1/4, và ở hiện tại dù không có phong độ tốt mà vẫn chấp như vạy rõ ràng là 1 tín hiệu tích cực. Vì vậy, có thể đặt niềm tin cho đội chủ sân Liberty ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng thang điểm ăn cân bằng, ở vào hoàn cảnh mà cả 2 đội đều đang cho thấy lối chơi có phần thiếu chắc chắn, cùng việc những đối đầu gần đây thường xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi, khả năng cho kịch bản cởi mở ở cuộc đụng độ sắp tới là không hể nhỏ, vì vậy mốc trên được xem là lựa chọn đáng tin hơn trong trường hợp này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO SWANSEA CITY VS QPR

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU SWANSEA CITY VS QPR

* 17 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 6 chiến thắng, còn lại 5 kết quả hoà.

* Trên sân nhà, Swansea đã bất bại trong cả 7 lần tiếp đón QPR gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng.

* Lượt đi mùa này, QPR đã thất thủ 1-3 trên sân nhà.

* 5/7 lần đụng độ gần nhất, đội cửa trên đã thắng kèo châu Á.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU SWANSEA CITY VS QPR

* Swansea thắng 1, hòa 2 thua 2 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* QPR thắng 1, thua 4 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Swansea đã ghi được 21 bàn thắng trên sân nhà trong tổng số 37 bàn thắng ghi được.

* Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của QPR là tiền vệ E.Eberechi với 10 pha lập công.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG SWANSEA CITY VS QPR

Swansea: Mike van dẻ Hoorn vắng mặt vì chấn thương; trong khi George Byers vẫn chưa chắc chắn ra sân.

QPR: Có đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SWANSEA CITY VS QPR

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Swansea (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: QPR swansea City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo