Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Malmo vs Ballymena, 00h00 ngày 12/7: Cỗ máy hủy diệt

11/07/2019 10:33

Mùa giải 2018/19 đã chứng kiến những thành tích khá ấn tượng của Malmo ở đấu trường châu Âu, cụ thể ở UEFA Champions League, họ đã vào tới vòng loại thứ 3, khi xuống chơi ở Europa League, thầy trò HLV Uwe Rosler cũng vào tới vòng 1/16 và chỉ chịu dừng bước trước đối thủ rất mạnh là Chelsea.

Với bước đệm như vậy, ở mùa giải năm nay, người hâm mộ của Malmo đang rất kỳ vọng đội nhà sẽ có những bước tiến mới ở đấu trường châu lục mà cụ thể là ở Europa League với nhiệm vụ đầu tiên là vượt qua vòng loại thứ  nhất trước đối thủ là Ballymena. Xét về thực lực, đây được đánh giá là thử thách không quá khó khăn với thầy trò HLV Uwe Rosler. 

Ở thời điểm hiện tại, giải VĐQG Thụy Điển vẫn đang diễn ra, với phong độ tốt từ đầu mùa, Malmo đang dẫn đầu trên BXH, quan trọng hơn, điều này cũng giúp cho thầy trò HLV Uwe Rosler duy trì được trạng thái thi đấu cũng như sự hưng phấn cần thiết cho cuộc đụng độ sắp tới. Vấn đề đáng lo duy nhất với đội bóng này có lẽ là 1 số kết quả không thực sự thuyết phục gần đây.

Cụ thế ở 4 trận vừa rồi họ chỉ có 1 chiến thắng, còn lại hòa 2 và thua 1, bên cạnh đó là chuỗi 5 trận liên tiếp để thua theo kèo châu Á.  Tuy nhiên, điều này cũng chưa đến mức quá nghiêm trọng, hơn nữa ở trận đấu tới những lợi thế cho Malmo vẫn là rất lớn, đáng kể nhất chính là việc được chơi trên sân nhà, nơi mà cả 7 trận chính thức gần nhất, họ đều đã giành được chiến thắng.

Không những thế, đối thủ mà thầy trò HLV Uwe Rosler phải chạm trán tới đây cũng không được đánh giá cao, thậm chí với nhiều người cái tên Ballymena vẫn còn rất xa lạ. Trên thực tế, đây cũng chỉ là 1 đội bóng hạng trung ở Bắc Ireland, và cũng không có tên tuổi ở đấu trường châu Âu, thậm chí số lần họ tham dự các sân chơi cấp châu lục cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Ở Europa League năm nay, Ballymena cũng đã phải bắt đầu từ vòng sơ loại, nơi họ đã vượt qua đại diện của Iceland là NSI Runavik với tỷ số chung cuộc 2-0 sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, ớ vòng đấu tới đây, khi cấp độ thử thách đã nhân lên gấp bội hy vọng để thầy trò HLV David Jeffrey tạo bất ngờ là gần như không có.

Ngoài việc phải chạm trán với đối thủ được đánh giá có trình độ cao hơn rất nhiều, bản thân Ballymena cũng gặp khó khi phải chơi trên sân khách, nơi họ vốn dĩ có phong độ không tốt, cụ thể là việc để thua 2 và hòa 1 ở 4 trận gần đây. Chưa kể việc giải VĐQG Ireland cũng chưa diễn ra khiến cho thầy trò HLV David Jeffrey không có trạng thái thi đấu tốt nhất.

Trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù tỷ lệ chính của trận đấu chưa được niêm yết, thế nhưng những diễn biến từ thị trường châu Âu cũng đã cho thấy khả năng trận đấu tới Malmo sẽ được niêm yết ở tỷ lệ -3. Đây rõ ràng là mức kèo cho thấy sự áp đảo quá lớn của thầy trò HLV Uwe Rosler, và với những gì đang có trong tay, họ rõ ràng là cái tên đáng tin cậy hơn ở trận đấu tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau; trong quá khứ Malmo từng 2 lần chạm trán các đại diện từ Bắc Ireland ở đấu trường châu Âu và họ đều giành chiến thắng.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Malmo cả trận

DỰ ĐOÁN: 5-0

Từ khóa: Malmo Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo