Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Mallorca vs Levante, 00h30 ngày 10/07: Quyết tâm cao độ

09/07/2020 11:04

Nhận định bóng đá Mallorca vs Levante, 00h30 ngày 10/07 - vòng 35 VĐQG Tây Ban Nha. La Liga đang trôi dần về những vòng cuối cùng, và số phận của Mallorca vẫn đang ở thế “nghìn cân treo sợi tóc”.

CLB này đang kém vị trí an toàn tới 6 điểm, khoảng cách không dễ san lấp khi trước mắt các đội chỉ còn 4 vòng đấu. Nhưng dẫu sao thì còn hy vọng là còn phải chiến đấu, Mallorca vẫn cần nỗ lực cho chặng đường cuối và hy vọng những đối thủ phía trên sảy chân.

Tiếp Levante trên sân nhà, NHM Mallorca chờ đợi vào 1 chiến thắng dành cho đội bóng con cưng của họ. Điều này không phải là không có cơ sở, bởi Levante với 43 điểm đã an bài ở khu vực giữa BXH. Điểm số đó giúp Levante an toàn trụ hạng nhưng chẳng thể vươn lên nhóm cạnh tranh vé dự Cúp châu Âu.

Việc Levante không còn nhiều động lực nhiều khả năng sẽ mang đến lợi thế cho Mallorca. Nhà cái cũng đánh giá cao khả năng bỏ túi 3 điểm của Mallorca ở trận cầu này khi nâng tỷ lệ chính từ mức chủ chấp đồng banh lên thành chấp hòa. Mức handicap như vậy trước đối thủ có thứ hạng cao hơn là rất khả quan với Mallorca.

Trận sân nhà gần nhất, Mallorca đã chơi tưng bừng và đè bẹp Celta Vigo tới 5-1, đó chắc chắn là cú hích lớn về tinh thần để Mallorca nỗ lực hơn trong cuộc đón tiếp Levante ngày hôm nay. Lưu ý rằng Levante đang có phong độ rất ổn định với 7/8 vòng bất bại vừa qua. Vậy nên việc Mallorca chấp hòa trước đối thủ như thế là tín hiệu vô cùng khả quan với chủ nhà.

Thực tế là Mallorca cũng tỏ ra lấn lướt so với Levante ở những lần đối đầu trước đây, đặc biệt là khi Mallorca có lợi thế sân bãi. Trong 6 lần tiếp Levante tại tổ ấm của mình gần nhất (tất nhiên không tính giao hữu), Mallorca bất bại với 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Tựu chung lại, nên tin vào Mallorca trận này!

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ MALLORCA VS LEVANTE:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU MALLORCA VS LEVANTE:

- 10 lần đụng độ gần nhất Mallorca thắng 1, hòa 4 và thua 5.

- 6 lần tiếp Levante trên sân nhà chính thức vừa qua, Mallorca bất bại với 4 thắng, 2 hòa.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MALLORCA VS LEVANTE:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG MALLORCA VS LEVANTE:

- Mallorca: Koutris, Agbenyenu chấn thương; Pedraza (nghi ngờ).

- Levante: Iván López chấn thương; Postigo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MALLORCA VS LEVANTE:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Mallorca cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Levante Mallorca
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo