Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Mallorca vs Leganes, 00h30 ngày 20/6: Cuộc đua trụ hạng

19/06/2020 10:24

Nhận định bóng đá Mallorca vs Leganes, 00h30 ngày 20/6 - vòng 30 VĐQG Tây Ban Nha. Hai lần trước đó tiếp đón Leganes trên sân nhà, Mallorca đều chấp -1/4 theo kèo châu Á. Lần tái ngộ sắp tới, khi chưa xem những chỉ số trên giao dịch, nhiều người hâm mộ chắc mẩm rằng, Mallorca sẽ tiếp tục được xếp chiếu trên.

Bởi lúc này, Mallorca đang có một vị thế tốt hơn đối thủ trong cuộc đua trụ hạng. Sau 29 trận tại La Liga 2019/20, Mallorca giành 25 điểm, xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng và kém nhóm an toàn 2 điểm. Trong khi với số trận tương tự, Leganes giành 23 điểm, xếp ở vị trí đội sổ.

Tuy nhiên, ngay từ lần đầu tiên đưa trận Mallorca vs Leganes lên sàn giao dịch, nhà cái đã để kèo châu Á ở mức 0:0. Điều đó cho thấy rằng việc được thi đấu trên sân nhà cũng chẳng giúp Mallorca được nhận "điểm cộng". Đã vậy cán cân thị trường còn sớm nghiêng về phía Leganes.

Theo quan sát, điểm ăn cửa Leganes có dấu hiệu biến động giảm từ chiều 18/6. Tức là đã xuất hiện những mã lệnh chốt kèo sớm đặt niềm tin vào khả năng giành chiến thắng của đội khách. Trong thế đường cùng, liệu Leganes có thể đáp lại tình cảm của giới đầu tư châu Á?

Câu trả lời giới chuyên gia đưa ra là CÓ. Trận gần đây Leganes thể hiện được sự cố gắng, họ khiến Barcelona phải rất vất vả mới có thể thắng 2-0 trên thánh địa Nou Camp. Trong khi đó trận sân nhà gần nhất, Mallorca đã bị Barca vùi dập với tỷ số 0-4.

Toàn thua 2 trận kể từ khi La Liga 2019/20 tái khởi tranh, thủng lưới 5 lần mà không ghi nổi 1 bàn danh dự, Mallorca còn thêm nỗi lo về mặt lực lượng khi vắng 3 trụ cột vì chấn thương và án treo giò ở vòng đấu 30.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ MALLORCA VS LEGANES:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU MALLORCA VS LEGANES:

- Leganes thắng 3, hòa 1, thua 1 trên 5 trận đối đầu trước đây.

- Lượt đi La Liga mùa này, Leganes đánh bại Mallorca với tỷ số 1-0.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MALLORCA VS LEGANES:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG MALLORCA VS LEGANES:

- Mallorca: Leonardo Koutris, Lumor Agbenyenu  chấn thương, Daniel Rodriguez bị treo giò.

- Leganes: Szymanowski chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MALLORCA VS LEGANES:

- Mallorca: Reina; Gámez, Raíllo, Valjent, Pozo, Junior, Baba, Sevilla, Kubo, Budimir, Hernández.

- Leganes: Cuellar; Silva, Awaziem, Omeruo, Rosales, Recio, Pérez, Assalé, Eraso, Ruibal, Guerrero.

Lựa chọn tốt nhất: Leganes +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Mallorca Leganes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo