Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Espanyol vs Celta Vigo, 02h00 ngày 20/7: Tự cứu chính mình

19/07/2020 19:09

Nhận định bóng đá Espanyol vs Celta Vigo, 02h00 ngày 20/7 - Vòng cuối VĐQG Tây Ban Nha. Để thua liên tiếp ở cả 2 vòng đấu gần đây dù cho các đối thủ đều không quá mạnh.

Celta Vigo đã không thể sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng, thậm chí đến trước vòng đấu cuối cùng của mùa giải này, họ vẫn đang đứng trước nguy cơ phải xuống chơi ở giải Hạng 2 Tây Ban Nha mùa tới khi mới chỉ có 37 điểm, đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ với chỉ 1 điểm nhiều hơn.

Trong tình cảnh như vậy, nếu như ở vòng đấu cuối tới đây không thể có được 3 điểm, còn đối thủ trực tiếp là Leganes làm được điều đó, thầu trò HLV Oscar Garcia sẽ phải xuống hạng. Như vậy, để chắc chắn có mặt ở giải đấu cao nhất xứ đấu bò mùa sau, Celta Vigo cần phải có 3 điểm ở cuộc chạm trán Espanyol tới đây.

Nhìn vào phong độ ở những vòng đấu vừa rồi, với chỉ 3 kết quả hoà, còn lại cũng thua tới 3 sau 6 trận, thật khó để trông đợi vào điều gì khác biệt từ đội bóng này. Chưa kể là ở vòng đấu tới đây, họ phải chơi trên sân của Espanyol, nơi mà 11 chuyến viếng thăm gần nhất, họ chỉ có được 1 chiến thắng, còn lại thua tới 8.

Hơn nữa là phong độ sân khách của thầy trò HLV Oscar Garcia ở mùa này cũng không tốt khi chỉ thắng 2 sau 18 trận, cũng khó mà hy vọng vào 3 điểm dành cho họ. Tuy nhiên, thật may mắn là lúc này đối thủ của họ - Espanyol đã chính thức trụ hạng, không những đã hết động lực thi đấu, tinh thần của thầy trò HLV Francisco Rufete đã thực sự suy sụp.

Không chỉ xuống về tinh thần, phong độ của đội chủ sân RCDE cũng không để lại 1 chút hy vọng nào khi đã toàn thua ở cả 8 vòng đấu trở lại đây, riêng trên sân nhà cũng đã chiếm tới 4 trong số đó. Chính vì vậy, cũng chẳng thể nào mà trông đợi vào đội bóng này, đồng thời niềm tin lại được nhân lên cho vị khách đến từ xứ Galicia.

Trên sàn giao dịch châu Á, lịch sử cũng đã thay đổi khi ở cuộc đọ sức tới đây lần đầu tiên chứng kiến Celta Vigo được xếp kèo trên tại RCDE, không những thế họ còn chấp tới 3/4. Cần biết rằng, mức kèo này còn cao hơn ở lượt đi khi trên sân nhà thầy trò HLV Oscar Garcia cũng chỉ chấp có 1/2. Chính vì lẽ đó, hoàn toàn có thể trông đợi vào bất ngờ từ đội khách ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ ESPANYOL VS CELTA VIGO:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU ESPANYOL VS CELTA VIGO:

Ở những lần đụng độ gần đây, rất hiếm khi xuất hiện nhiều pha lập công, bên cạnh đó màn trình diễn vừa rồi của hàng công 2 đội cũng không tốt, tuy nhiên, so với đặc điểm này, mốc tổng bàn thắng 2 1/4 không phải là quá thấp, và với điểm ăn đang giữ thấp hơn cho cửa Tài, khả năng cho kịch bản tưng bừng của trận đấu là hoàn toàn có thể xảy ra và mốc trên được xem là lựa chọn đáng tin hơn trong hoàn cảnh này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU ESPANYOL VS CELTA VIGO:

* 29 lần đụng độ vừa rồi, Espanyol đã thắng 11, còn Celta Vigo thắng 8.

* Trên sân nhà, Espanyol đã thắng tới 8 và chỉ thua 1 ở 11 lần tiếp đón Celta Vigo vừa rồi.

* Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 1/10 lần đụng độ vừa rồi.

* Lượt đi mùa này đã kết thúc với tỷ số 1-1 trên sân của Celta Vigo.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ESPANYOL VS CELTA VIGO:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG ESPANYOL VS CELTA VIGO:

- Espanyol: Sergi Darder, Raul de Tomas và Espinosa vắng mặt vì án treo giò; còn Fernando Calero vẫn chưa chắc chắn ra sân.

- Celta Vigo: Nolito và Rafinha dính án treo giò; còn Sergio Alvarez, David Junca, Denis Suarez, Ruben Blanco, Fedor Smolov và Joseph Aidoo vẫn ngồi ngoài vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ESPANYOL VS CELTA VIGO:

Lựa chọn tốt nhất: Celta Vigo (-3/4) cả trận và Tài (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Celta Vigo Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo