Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Barnsley vs Bristol City, 02h45 ngày 2/11: Vực lại tinh thần

01/11/2019 09:53

Dự đoán bóng đá Barnsley vs Bristol City, 02h45 ngày 2/11 - Vòng 15 Hạng nhất Anh, sân Oakwell. Đội chủ nhà đang rất khát điểm để hòng thoát khỏi vũng bùn, cơ hội càng được nhen nhóm khi đội khách đang có phong độ xa nhà không tốt hòa 2 thua 1 ở 3 trận gần nhất.

Sau 14 vòng đấu tại giải Championship mùa này, Barnsley mới giành được 8 điểm, xếp ở vị trí đội sổ tức thứ 24 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Bristol City đã giành được 24 điểm, xếp thứ 6. Khoảng cách giữa Bristol City với đội đầu bảng West Brom trước khi vòng 15 khởi tranh chỉ bằng đúng 1 chiến thắng.

Bởi vậy, khi gặp đội bét bảng Barnsley, Bristol City được cho là có nhiều cơ hội để giành thắng lợi cùng động lực của một đội bóng đang đua tranh vé thăng hạng. Sự tự tin đến thêm với các cầu thủ đội khách khi 3 trận đối đầu Barnsley gần đây họ đạt thành tích bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Tuy nhiên, vấn đề đáng lưu tâm là nhà cái không hề đánh giá cao Bristol City ở trận đấu sắp tới. Mức kèo cả trận 0:0 rõ ràng mang đến những sự nghi ngờ vào khả năng giành kết quả tốt của đội khách. Bởi như đã nói ở trên, Bristol City đang hoàn toàn vượt trội đối thủ về mặt phong độ, điểm số và thứ hạng.

Giới chuyên gia cho rằng lựa chọn Bristol City thực sự kém an toàn. Bởi lẽ đội bóng này vẫn chưa cải thiện được nhiều thành tích thi đấu trên sân khách. 3 trận xa nhà gần đây trong khuôn khổ Championship, Bristol City bất thắng với 1 thất bại và 2 trận hòa. Trong khi ấy Barnsley đang dần làm tốt hơn nhiệm vụ của mình khi sở hữu lợi thế về mặt sân bãi. 2 trận tiếp khách gần nhất, Barnsley bất bại và thắng 1, hòa 1 theo kèo châu Á.

Yếu tố đáng quan tâm trước giờ bóng lăn cuộc so tài giữa Barnsley vs Bristol City là lực lượng. Theo đó, danh sách chấn thương của đội chủ nhà đã giảm từ 4 xuống chỉ còn 1 người. Ngược lại, Bristol City lúc này đang phải đối mặt với vô vàn mối lo khi 6 trụ cột gồm Korey Smith, Jay Dasilva, Tomas Kalas, Benik Afobe, Jack Hunt, Adam Nagy vẫn chưa thể trở lại tập luyện.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Barnsley thắng 5, hòa 7, thua 11 trên 23 trận đối đầu trước đây.

- Trận sân nhà gần nhất có kèo châu Á 0:0, Barnsley đã đánh bại Bristol City với tỷ số 1-0.

Thông tin lực lượng

Barnsley: Sahin-Radlinger vắng mặt vì chấn thương.

Bristol City: Korey Smith, Jay Dasilva, Tomas Kalas, Benik Afobe, Jack Hunt, Adam Nagy vắng mặt vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến

Barnsley: Collins; Sibbick, Andersen, Diaby, Brown, McGeehan, Mowatt, Bahre, Cavare, Chaplin, Woodrow.

Bristol City: Bentley; Rowe, Williams, Moore, Pereira, Eliasson, Brownhill, Massengo, O'Dowda, Palmer, Weimann.

Lựa chọn tốt nhất: Barnsley +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Hạng Nhất Anh Bristol City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo