Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá AZ Alkmaar vs Man Utd, 23h55 ngày 03/10: Quỷ đỏ sa sút

03/10/2019 08:53

Dự đoán bóng đá AZ Alkmaar vs Man Utd, 23h55 ngày 03/10 - Vòng bảng Europa League, sân Cars Jeans. AZ Alkmaar đang có sự tự tin cao độ với mạch toàn thắng 3 trận vừa qua. Trong khi đó, Quỷ đỏ đang cho thấy sự bất ổn của mình với 3 trận gần nhất không biết đến mùi chiến thắng.

Chỉ phải làm khách trên sân của đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Partizan, thế nhưng AZ Alkmaar đã phải khá vất vả mới có được kết quả hoà 2-2 ở lượt trận mở màn vòng bảng Europa League. Với chỉ 1 điểm có được, lúc này thầy trò HLV Arne Slot đang cùng Partizan chia nhau vị trí thứ 2 và thứ 3 tại Bảng L.

Ở lượt trận tiếp theo, AZ Alkmaar sẽ có cuộc chạm trán với Man Utd, đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng đấu, cũng chình vì vậy đây bị xem là thử thách đầy khó khăn với thầy trò HLV Arne Slot. Mặc dù vậy, đại diện Hà Lan vẫn đang có những điều kiện thuận lợi riêng để có thể trông ngóng vào 1 kết quả tích cực ở trận này.

Ngoài việc đang duy trì được phong độ khá tốt mạch 5 trận bất bại liên tiếp , trong đó có tới 4 chiến thắng thì ở cuộc đọ sức tới đây, thầy trò HLV Arne Slot còn được chơi trên đất Hà Lan, nơi họ đang duy trì được thành tích tốt ở đấu trường châu Âu khi bất bại ở cả 4 trận gần nhất, trong đó còn có tới 2 chiến thắng.

Không những thế, hy vọng cũng đến từ chính đối thủ của AZ Alkmaar khi thời điểm hiện tại, Man Utd đang cho thấy sự bất ổn cùng phong độ hết sức nghèo nàn. Cụ thể ở cả 3 trận gần đây, họ đã gây thất vọng khi chỉ có 1 chiến thắng, thậm chí chiến thắng đó cũng đến từ loạt luân lưu 11m trong trận đấu với Rochdale ở Cúp Liên đoàn Anh.

Ngay như ở lượt trận mở màn vòng bảng Europa League, mặc dù được chơi trên sân nhà và cũng chỉ phải tiếp đón đối thủ dưới cơ là Astana, thầy trò HLV Solskjaer cũng đã phải chật vật mới có được chiến thắng tối thiểu 1-0. Ở trận đấu tới đây, phải hành quân sang đất Hà Lan, với chuỗi kết quả nghèo nàn khi không thắng cả 9 trận xa nhà gần nhất, Quỷ đỏ tiếp tục bị đặt trong những nghi ngờ.

Sự nghi ngại ấy còn được thể hiện rõ nét hơn trên sàn giao dịch châu Á khi họ chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn bỏ và chênh lệch so với phía bên kía chiến tuyến. Với những điều kiện đang có, rõ ràng mức chấp như hiện tại không thể hiện được ưu thế của đại diện nước Anh, cũng chính vì vậy mà đây sẽ khó là mã đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng của trận đấu được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Với mức tỷ lệ này, đánh giá cho kịch bản tưng bừng lưới rung của trận đấu là không cao, nhất là trong bối cảnh mà hàng công cả 2 đều có phong độ không thật tốt cũng như việc đây mới là lần đầu tiên gặp nhau sẽ có sự thận trọng. Vì thế, mốc dưới được xem là lựa chọn phù hợp hơn ở hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

* Az Alkmaar từng 12 lần đụng độ chính thức các CLB Anh trước đây với kết quả thắng 2, hoà 4 và thua tới 6.

* Man Utd từng chạm trán các đại diện Hà Lan 19 lần ở đấu trường châu Âu, họ đã thắng tới 9, hoà 3 và thua 5.

* Trên sân nhà, AZ Alkmaar đã thắng 2, thua 1, còn lại là toàn hoà ở 7 lần tiếp đón các đội bóng Anh trước đây.

* Man Utd đã thua tới 4 và chỉ thắng 2 ở 8 lần làm khách trên đất Hà Lan trước đó. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

AZ Alkmaar: Jonas Svensson dính án treo giò, còn Albert Gudmundsson vắng mặt vì chấn thương.

MU: Eric Baily, Diogo Dalot và Angel Gomes tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; trong khi Wan-Bissaka,Luke Shaw và Anthony Martial đều có những vấn đề về sức khoẻ và chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: AZ Alkmaar (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: AZ Alkmaar man utd Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo