Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Besiktas vs Alanyaspor, 0h00 ngày 14/5: Đội khách có điểm

13/05/2019 09:54

Phong độ thời gian qua của Alanyaspor là rất tốt khi thắng 3, hòa 2 trong 7 trận gần nhất.

Trận thua tai hại trước đội đầu bảng Galatasaray ở vòng vừa rồi khiến cho Besiktas tụt hẳn lại so với 2 đội đầu bảng. "Trận cầu 6 điểm" đó khiến họ kém chính Galatasaray 7 điểm bởi đối thủ này đã đá sớm vòng 32 và Istanbul BB 4 điểm.

Rõ ràng, cơ hội để Besiktas cạnh tranh ngôi vô địch mùa này đã hẹp dần lại. Thậm chí giành vé dự Champions League mùa sau cũng trở nên dần quá sức với thày trò Senol Gunes khi giải đấu chỉ còn 3 vòng nữa sẽ hạ màn.

Dẫu vậy, "còn nước còn tát" và Besiktas vẫn sẽ phải nỗ lực cho đến tận vòng cuối cùng, chừng nào còn cơ hội. Nhìn chung, nếu không tính trận thua Galatasaray, họ bất bại cả 13 vòng trước đó tại SuperLig với tới 10 chiến thắng, phong độ quá khủng khiếp.

Ở vòng này, họ cũng chỉ phải tiếp đón Alanyaspor đã hết động lực. Đội khách có vị trí thứ 6 trên BXH và khả năng cạnh tranh suất dự Europa League vẫn còn nếu họ cán đích ở vị trí thứ 5 tại giải VĐQG đồng thời Galatasasray vô địch cúp Quốc gia.

Hiện Alanyaspor cũng chỉ kém đội xếp thứ 5 là Yeni Malatyaspor có 2 điểm và khả năng dự cúp châu Âu của họ cũng tương đối sáng sủa. Về lịch thi đấu, đội khách nặng nề hơn Besiktas rất nhiều khi cả 3 đối thủ còn lại của họ vẫn còn động lực (Besiktas chỉ 2/3).

Ở trận đấu được coi là quyết đấu này, vị trí của hai đội cũng không quá chênh lệch và đôi bên cùng có quyết tâm cao, chúng tôi tin rằng Alanyaspor sẽ có điểm. Phong độ gần đây của họ cũng không quá tệ với 3 chiến thắng và 2 trận hòa ở 7 vòng gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

+ Besiktas bất bại cả 5 trận đối đầu trước đây với Alanyaspor với 4 chiến thắng

+ Trận hòa duy nhất giữa hai đội chính là trận lượt đi mùa giải này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Alanyaspor +1 1/4 cả trận

THAM KHẢO: Tài 3 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 2-2

Từ khóa: Besiktas VDQG Tho Nhi Ky
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo