Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bayern Munich vs Crvena Zvezda, 02h00 ngày 19/9: Hiểm họa hang Hùm

18/09/2019 09:08

Dự đoán bóng đá Bayern Munich vs Crvena Zvezda, 02h00 ngày 19/9 - Vòng loại Champions League, sân Allianz Arena. Sự bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè cho thấy tham vọng vô địch Champions League của Bayern Munich là rất lớn. Ở trận đấu hôm nay chủ nhà hướng đến một chiến thắng khi đối thủ chỉ là đội bóng yếu hơn nhiều là Crvena Zvezda.

Bước sang mùa giải thứ 2 dẫn dắt Bayern Munich, song HLV Niko Kovac vẫn chưa thể tạo được bản sắc riêng của mình tại đội bóng xứ Bavaria. Sau chức vô địch có phần may mắn mùa trước do Dortmund tự bắn vào chân mình, Bayern đang gặp khá nhiều khó khăn ở mùa giải mới dù rằng đã có những sự tăng cường chất lượng ở đội hình.

Cuối tuần qua, dù được đánh giá nhỉnh hơn, nhưng Bayern Munich chỉ có thể giành được 1 điểm trước RB Leipzig. Đó là trận đấu thứ 2 họ để mất điểm tại Bundesliga, dù mùa giải mới trôi qua được 4 vòng đấu. Chính điều này khiến Hùm xám xứ Bavaria bị nghi ngờ khá nhiều về khả năng bảo vệ chức vô địch trước quyết tâm lớn của Dortmund hay RB Leipzig.

Tạm gác lại sân chơi Bundesliga, đêm nay Bayern Munich sẽ bước vào chiến dịch Champions League, sân chơi mà họ cũng đặt quyết tâm giành chức vô địch, lần đầu tiên kể từ mùa 2012/13. Đây là nhiệm vụ không hề đơn giản, nhưng nhìn chung chiến dịch vòng bảng có lẽ không quá khó khăn đối với thầy trò HLV Kovac, bởi họ nằm ở bảng đấu khá nhẹ nhàng. Ngoài đối thủ Crvena Zvezda đêm nay, Bayern còn chạm trán Olympiakos và Tottenham.

Crvena Zvezda đang là nhà vô địch Serbia, nhưng với thứ hạng thấp của giải VĐQG, nên các cầu thủ khách đã phải tham dự Champions League từ vòng sơ loại thứ hai. Tại đây, thầy trò Vladan Milojevic đã xuất sắc vượt qua 4 cửa ải với tổng cộng 8 trận đấu để giành quyền vào chơi vòng bảng.

Trong 8 trận đã đấu, Crvena Zvezda chỉ nhận duy nhất 1 thất bại, còn lại là 2 chiến thắng và có tới 5 trận hòa, trong đó có việc xuất sắc đánh bại nhà vô địch Thụy Sỹ, Young Boys ở vòng play-off. Một điểm đáng lưu ý, thực tế họ giành vé vào tới vòng bảng là nhớ thành tích khá ổn định trên sân nhà, còn lại 3 trận đã đấu họ toàn hòa.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Bayern chấp tới 0:3. Đây là mức tỷ lệ phản ánh đúng thực lực của đôi bên. Tuy nhiên, với việc đang có màn trình diễn không thuyết phục từ đầu mùa giải, Hùm xám có thể thắng được Crvena Zvezda, nhưng để thắng với ít nhất 4 bàn và chinh phục kèo châu Á là rất khó khăn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Trận đối đầu duy nhất trong lịch sử, Bayern thắng với tỷ số 3-2 năm 2007.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Bayern Munich thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Crvena Zvezda thắng 5, hòa 4, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Bayern Munich và Crvena Zvezda lần lượt là 50% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Bayern Munich và Crvena Zvezda lần lượt là 50% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bayern: Alaba, Goretzka chấn thương

Crvena Zvezda: Tomané nhận án treo giò. Jovicic, Rodic chấn thương. Khả năng ra sân của Gobeljic còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Crvena Zvezda +3 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Crvena Zvezda Champions League Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo