Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định BATE Borisov vs Piast Gliwice, 00h00 ngày 11/07: Điểm tựa sân nhà

10/07/2019 09:55

Nếu đơn thuần nhìn vào nền bóng đá mà 2 CLB đại diện, rõ ràng Piast Gliwice “sáng cửa” đi tiếp hơn nhiều so với BATE Borisov. Trong khi Piast Gliwice là nhà vô địch Ba Lan, nền bóng đá đứng thứ 19 trên BXH FIFA, thì BATE Borisov chỉ là CLB đến từ Belarus, quốc gia xếp hạng 82 thế giới.

Thế nhưng, không phải vô cớ mà BATE Borisov được đội ngũ thiết lập TLCA đánh giá vượt trội Piast Gliwice, thể hiện qua kèo chấp 0:3/4. Thực tế, dù đến từ Belarus, nhưng BATE Borisov không phải là vật lót đường, hay tham dự cho có. Minh chứng ư? Nếu lấy mốc từ mùa giải 2009/10, BATE Borisov đã 5 lần góp mặt ở vòng bảng giải đấu danh giá nhất lục địa già cấp CLB.

Thậm chí ở mùa giải 2010/11, họ còn lọt vào vòng đấu dành cho 16 đội xuất sắc nhất trước khi bị loại bởi PSG. Năm ngoái, BATE Borisov đi đến vòng loại cuối cùng hay còn gọi là vòng play-off. Trong khi đó, đây mới là lần thứ 3 trong lịch sử Piast Gliwice tham dự vòng loại Cúp châu Âu. Hai lần trước họ đều bị loại ngay từ vòng góp mặt đầu tiên.

Phong độ hiện tại của BATE Borisov rất đáng tin cậy, thể hiện qua việc thắng 4, hòa 1 ở 5 trận gần đây. Theo châu Á, họ còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn, khi vượt rào thành công 6/7 trận vừa qua. Phía đối diện, dù đang có mạch 13 trận không thua, nhưng Piast Gliwice lại phụ bạc niềm tin của giới đầu tư 3/4 trận gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội chưa từng gặp nhau.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: BATE Borisov -3/4

DỰ ĐOÁN: 2-0 

Từ khóa: BATE Borisov Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo