Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

XÁC NHẬN: Không có chuyện Dinamo Zagreb quan tâm Công Phượng

24/03/2019 15:23

Trang Fox Sports Asia cho biết CLB Dinamo Zagreb của Croatia đang dành sự quan tâm đến bóng đá Việt Nam, thay vì nhắm đến đích danh một cầu thủ nào.

“Bom tấn bóng đá Việt Nam: Dinamo Zagreb đang dành sự quan tâm”. Đó là tiêu đề của video liên quan đến màn trình diễn của tiền đạo Việt Nam trên trang Fox Sport châu Á. Trong video của mình, Fox Sports châu Á đã ghi rõ ràng như sau: “Với sự tiến bộ bất ngờ của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, nhiều CLB lớn hàng đầu châu Âu đã bắt đầu để mắt đến việc phát triển các tài năng trẻ tại quốc gia Đông Nam Á này. 

Một trong số đó có Dinamo Zagreb, một trong những lò đào tạo hàng đầu của châu Âu, nơi sản sinh ra Quả bóng Vàng 2018 Luka Modric. Đội bóng này đang tổ chức một chuỗi các sự kiện trại bóng đá và Việt Nam là một trong số các quốc gia có sự hiện diện của những HLV thuộc CLB này. Cầu thủ Việt Nam nào mà bạn muốn sang châu Âu thi đấu?”. 

Công Phượng đang chơi cho Incheon United theo dạng cho mượn 1 mùa từ HAGL
Công Phượng đang chơi cho Incheon United theo dạng cho mượn 1 mùa từ HAGL
Thông tin Dinamo Zagreb quan tâm đến Công Phượng là không chính xác
Thông tin Dinamo Zagreb quan tâm đến Công Phượng là không chính xác

Trên thực tế cách đây hơn 1 tuần, Dinamo Zagreb đã tổ chức sự kiện trại bóng đá ở sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Theo tìm hiểu của các phóng viên báo chí, HLV Branko Sladovic, người hướng dẫn trực tiếp cho các cầu thủ nhí tại Việt Nam từng đào tạo 2 cầu thủ nổi tiếng là hậu vệ Dejan Lovren (Liverpool) và tiền vệ Mateo Kovacic (Chelsea). 

Như vậy, thông tin được đồn thổi rằng CLB Dinamo Zagreb muốn chiêu mộ Công Phượng là hoàn toàn không chính xác. 

Từ khóa: Cong Phuong Dinamo Zagreb
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo