Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 5/10: Telles đã có mặt ở Man United

05/10/2020 17:38

Chuyển nhượng 5/10: Matteo Darmian gia nhập Inter, M.U chấp nhận giá 15 triệu euro cho Smalling, Everton đẩy Theo Walcott ra đi, Milan Skriniar ở lại Inter Milan, Cuisance đã đến Marseille.

Matteo Darmian gia nhập Inter

Cựu hậu vệ của Man United, Matteo Darmian đã chia tay Parma để chuyển sang khoác áo Inter Milan bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải. Hậu vệ 30 tuổi trở thành cựu cầu thủ Man United thứ 4 được HLV Antonio Conte đưa về sân Giuseppe Meazza sau Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và Ashley Young.

CHÍNH THỨC: Sessegnon gia nhập Hoffenheim

Cầu thủ chạy cánh trái Ryan Sessegnon đã rời Tottenham để gia nhập Hoffenheim theo dạng cho mượn. Anh sẽ mặc áo số 17 ở CLB mới.

CHÍNH THỨC: Pereira sẽ ký hợp đồng với PSG

Theo báo chí Pháp, tiền vệ Danilo Pereira của Porto sẽ ký hợp đồng với PSG vào tối nay (giờ địa phương). Lễ ra mắt sẽ diễn ra vào thời gian sớm nhất. Hiện tại trên website chính thức, PSG đã có clip cầu thủ này mặc áo truyền thống CLB.

M.U chấp nhận giá 15 triệu euro cho Smalling

Theo Calciomercato, Manchester United đã đồng ý con số 15 triệu euro mà Roma đưa ra cho trung vệ Chris Smalling.

Everton đẩy Theo Walcott ra đi

Theo The Athletic, Everton kỳ vọng cầu thủ chạy cánh Theo Walcott có thể tìm được bến đỗ mới trước khi thị trường đóng cửa. Ngôi sao 31 tuổi người Anh đang được một loạt CLB ở Premier League quan tâm, bao gồm Southampton, Crystal Palace, Burnley và Fulham.

Milan Skriniar ở lại Inter Milan

Theo Fabrizio Romano, Inter Milan sẽ không chấp nhận bán Milan Skriniar trong những giờ cuối của thị trường chuyển nhượng do không có đủ thời gian tìm người thay thế. Trong khi đó, phía Tottenham cũng không có động thái nào mới trong thương vụ này.

Telles đến Manchester

Hậu vệ trái Alex Telles của Porto đã tới Manchester để kiểm tra sức khỏe trước khi ký hợp đồng chính thức.

Telles đến Manchester

Cuisance đã đến Marseille

Theo RMC Sport, tiền vệ 21 tuổi Michaël Cuisance của Bayern Munich đã đến Marseille kiểm tra y tế. Cầu thủ người Pháp sẽ gia nhập Marseille theo thỏa thuận cho mượn kèm tùy chọn mua đứt vào cuối mùa 2020/21.

CHÍNH THỨC: Everton ký hợp đồng với Godfrey

Everton đã chi ra 22,05 triệu euro để ký hợp đồng với tiền vệ 22 tuổi Ben Godfrey từ Norwich. Godfrey sẽ gắn bó với Everton tới tháng 6/2025.

Bouna Sarr đã đến Munich

Hậu vệ Bouna Sarr của Marseille đang có mặt tại Munich để kiểm tra sức khỏe trước khi ký hợp đồng với Bayern. Các chi tiết cuối cùng đã được thông qua.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Andreas Pereira Matteo Darmian Inter Milan Hoffenheim PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo