Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 30/9: Jovic tính rời Real, đầu quân cho M.U

30/09/2020 16:52

Chuyển nhượng 30/9: Jovic cân nhắc rời Real, Hudson-Odoi lên kế hoạch đầu quân cho Bayern, M.U âm thầm hỏi mua Maitland-Niles, Everton và Fulham để ý Todibo

Juventus nhảy vào vụ Aouar

RMC Sport cho biết Juventus đã liên hệ với Lyon để hỏi về Houssem Aouar. Đội ĐKVĐ Serie A muốn biết mức phí chuyển nhượng mà đại diện Ligue 1 yêu cầu cũng như quá trình đàm phán giữa họ với Arsenal. 

Hudson-Odoi lên kế hoạch đầu quân cho Bayern

Theo báo chí Đức, cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi háo hức đầu quân cho Bayern Munich. Ngôi sao của Chelsea cho rằng câu lạc bộ Đức tin tưởng vào khả năng của anh hơn Chelsea và muốn ký hợp đồng trước khi TTCN Hè 2020 khép lại.

M.U âm thầm hỏi mua Maitland-Niles

Manchester United đang đàm phán với Arsenal để chiêu mộ hậu vệ cánh Ainsley Maitland-Niles với giá 22 triệu euro cộng phụ phí. Thỏa thuận và thủ tục giấy tờ đã hoàn thành 80% và việc chuyển nhượng có thể được hoàn tất trong vài ngày tới.

Jovic cân nhắc rời Real

Chân sút Luka Jovic đang chuẩn bị rời Real Madrid để chuyển tới CLB khác theo dạng cho mượn trong mùa Hè 2020. Nhiều khả năng, ngôi sao người Serbia sẽ chọn gia nhập M.U theo bản hợp đồng tới hết mùa giải 2020/21.

Jovic cân nhắc rời Real

Everton và Fulham để ý Todibo

Kế hoạch giành hậu vệ hậu vệ Jean-Clair Todibo (Barcelona) của Fulham đang gặp trở ngại sau khi Everton nhập cuộc. Theo đánh giá, Todibo nhiều khả năng sẽ chọn Everton do được dẫn dắt bởi HLV Carlo Ancelotti. Tuy nhiên phía Fulham lại đảm bảo cho cầu thủ 20 tuổi này được ra sân nhiều hơn.

Tottenham vẫn đàm phán với Inter về Skriniar

Tottenham lúc này vẫn chưa thôi ý định chiêu mộ trung vệ Milan Skriniar của Inter. Phía Inter muốn 60 triệu euro (cộng phụ phí) còn Tottenham không muốn trả nhiều như thế. Họ tính dùng Sissoko hoặc Ndombele kèm theo 1 khoản tiền để đổi Skriniar. Nếu Inter chẳng chấp nhận, Tottenham sẽ quay sang hỏi mua Antonio Ruediger của Chelsea.

Spartak Moscow hỏi mua Hysaj

Spartak Moscow được cho là đã đề nghị 7 triệu euro cho hậu vệ cánh Elseid Hysaj của Napoli. Lúc này, Hysaj còn giao kèo với Napoli đến tháng 6/2025 và hưởng lương 3 triệu euro mỗi mùa.

Rennes có người thay Mendy

Sau khi bán Edouard Mendy cho Chelsea, Rennes đã có được sự thay thế là thủ môn Alfred Gomis từ Dijon theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Để có được người gác đền 27 tuổi, đại diện Ligue 1 phải chi ra khoảng 15 triệu euro.

M.U tiến sát Ousmane Dembele

Tờ AS đưa tin Man Utd đã tiến rất gần đến Ousmane Dembele và sẽ trả Barcelona 50-60 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh người Pháp, tạo điều kiện để Memphis Depay cập bến Nou Camp. Trong khi đó, báo chí Anh lại cho biết M.U chỉ có ý định mượn Dembele kèm theo điều khoản mua đứt còn Barca mong muốn bán cầu thủ này càng nhanh càng tốt.

West Ham ra giá mua Maksimovic

West Ham đã ra mức giá 25 triệu euro để hỏi mua hậu vệ Nikola Maksimovic của Napoli. Giao kèo cũ giữa Maksimovic với Napoli sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021 và nhiều khả năng, CLB miền Nam Italia sẽ đồng ý bán anh.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: man utd Juventus Real Madrid Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo