Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin Chuyển nhượng 29/9: Barca từ chối đề nghị 150 triệu euro M.U trả cho Fati

29/09/2020 17:13

Chuyển nhượng 29/9: M.U sẽ cho James đi mượn, Leicester sắp đón trung vệ Burnley, Everton nhắm trung vệ Chelsea, West Brom mượn lại Krovinovic, Leeds rộng đường đón Cuisance, Loftus-Cheek sẽ mở ra cuộc tháo chạy hàng loạt ở Chelsea.

"Hoàng tử Ghana" gia nhập đội bóng của chủ cũ Milan

CLB Serie B Monza đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Kevin-Prince Boateng từ Fiorentina. Hợp đồng thời hạn 1 năm kèm điều khoản gia hạn tự động nếu đội bóng thăng hạng Serie A thành công vào cuối mùa.

M.U sẽ cho James đi mượn

M.U sẵn sàng để Daniel James tới Leeds theo dạng cho mượn, nhưng chỉ khi đội bóng này chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

M.U sẽ cho James đi mượn

Leicester sắp đón trung vệ Burnley

Leicester đang tiến rất gần bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng dành cho trung vệ James Tarkowski của Burnley. Bầy cáo sẵn sàng đáp ứng mức phí giải phóng dành cho cầu thủ người Anh.

Everton nhắm trung vệ Chelsea

Sau khi tỏa sáng ở Everton mùa 2018/19, Kurt Zouma đang được liên hệ trở lại Goodison Park theo dạng mua đứt. Đàm phán giữa hai CLB đang được tiến hành, nhưng dự kiến đội bóng của Carlo Ancelotti sẽ phải chi ra tới 40 triệu euro nếu muốn có cầu thủ người Pháp.

West Brom mượn lại Krovinovic

West Brom đã hoàn tất vụ mượn tiền vệ Filip Krovinovic từ Benfica tới cuối mùa giải 2020/21. Mùa trước, cầu thủ người Croatia cũng khoác áo The Baggies theo dạng cho mượn, chơi 43 trận trong hành trình giúp CLB giành vé thăng hạng lên Premier League.

Leeds rộng đường đón Cuisance

Đàm phán giữa Leeds và Bayern về thương vụ tiền vệ Michael Cuisance đang tiến triển rất tích cực. Điều khoản cá nhân đã được thông qua. Phí chuyển nhượng dự kiến là 20 triệu euro.

Loftus-Cheek sẽ mở ra cuộc tháo chạy hàng loạt ở Chelsea

HLV Frank Lampard xác nhận đang cân nhắc các đề nghị mượn tiền vệ Ruben Loftus-Cheek từ West Ham và Aston Villa. Ngoài ra, các trường hợp Antonio Ruediger, Emerson Palmieri cũng đang được lần lượt PSG, Barca, Roma và Inter để ý. Những cầu thủ không được đăng ký vào đội một như Tiemoue Bakayoko, Victor Moses và Danny Drinkwater cũng sẽ được thanh lý ngay khi có thể.

Sao Arsenal phải chờ tới ngày cuối kỳ chuyển nhượng để xác định tương lai

Tiền vệ Lucas Torreira vẫn đang được liên hệ chuyển tới Torino, nhưng thương vụ nhiều khả năng sẽ không được hoàn tất trước ngày chuyển nhượng cuối cùng vào thứ Hai tuần sau. GĐTT Davide Vagnati của Toro khẳng định mức giá Arsenal đặt ra cho tuyển thủ Uruguay còn quá cao (vào khoảng 20 triệu bảng).

The Gunners đang cố gắng bán các cầu thủ không còn giá trị sử dụng để có tiền chiêu mộ hai mục tiêu chính, Houssem Aouar (Lyon) và Thomas Partey (Atletico).

Roma quyết tâm chiêu mộ Smalling

AS Roma sẵn sàng gửi tới M.U lời đề nghị mua đứt trung vệ Chris Smalling. Hiện hai bên đang đàm phán các điều khoản chuyển nhượng. Cá nhân Smalling muốn trở lại Roma và đã đề đạt nguyện vọng ra đi.

Lyon ra hạn chót cho Arsenal mua Aouar

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon tuyên bố Arsenal cần phải hoàn tất thương vụ với Houssem Aouar chậm nhất vào thứ Sáu tới, nếu quá thời hạn thì vụ chuyển nhượng sẽ bị hủy bỏ. Hiện đội bóng nước Pháp đang đòi 55 triệu bảng, trong khi Arsenal không sẵn sàng chi hơn 32 triệu.

Barca từ chối đề nghị khủng của M.U cho Fati

Theo Catalunya Radio, Barcelona từng từ chối đề nghị trị giá lên tới 150 triệu euro của M.U cho thần đồng Ansu Fati. Quỷ đỏ sau đó sẵn sàng nâng giá lên mức giải phóng hợp đồng 170 triệu euro, nhưng Barca nhanh tay hơn với bản hợp đồng mới nâng phí giải phóng lên 400 triệu euro.

Barca từ chối đề nghị khủng của M.U cho Fati

Bạn thân Haaland sắp gia nhập Milan

Cầu thủ chạy cánh Jens Petter Hauge đang trên đường gia nhập AC Milan từ Bodo Glimt (Na Uy). Hai đội đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức công bố vụ chuyển nhượng.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: man utd Burnley AC Milan Leicester City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo