Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 28/9: Barca đầu hàng trong thương vụ Lautaro

28/09/2020 20:32

Chuyển nhượng 28/9: PSG gia nhập cuộc đua giành Jorginho, Tottenham tính gây sốc với cựu tiền đạo Liverpool, Leeds United chiêu mộ nhà vô địch Champions League.

Tân binh của Bundesliga sắp sở hữu thủ thành 'thảm họa' của Liverpool

Kicker cho hay CLB Union Berlin sắp sửa hoàn tất việc chiêu mộ thủ thành Loris Karius từ Liverpool. Cầu thủ 27 tuổi sẽ tiến hành kiểm tra y tế vào hôm nay (28/9, giờ địa phương), trước khi gia nhập Union theo dạng mượn.

PSG gia nhập cuộc đua giành Jorginho

Theo Telefoot, PSG đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jorginho của Chelsea. Lúc này, cầu thủ người Italia đang trở nên dư thừa ở The Blues và muốn tìm bến đỗ mới cữu vãn sự nghiệp.

Tottenham tính gây sốc với cựu tiền đạo Liverpool

Theo Football Insider, Tottenham đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Christian Benteke của Crystal Palace nhằm dự phòng cho Harry Kane. Hiện tại, Spurs không có bất kỳ cái tên nào dự bị cho Kane phòng trường hợp ngôi sao này không thể thi đấu.

Leeds United chiêu mộ nhà vô địch Champions League

Truyền thông Đức đưa tin, CLB Leeds United đang tiến gần hơn tới việc chiêu mộ tiền vệ trẻ Michael Cuisance của Bayern Munich. Được biết, mức phí trong thương vụ này vào khoảng 18 triệu bảng.

Leeds United quan tâm Koopmeiners

Tân binh Ngoại hạng Anh, Leeds United  đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Teun Koopmeiners của AZ Alkmaar, tờ The Telegraph tiết lộ. HLV Marcelo Bielsa muốn có nhiều lựa chọn hơn ở giữa sân và coi cầu thủ 22 tuổi người Hà Lan là một lựa chọn khả dĩ.

Valencia trói chân tài năng trẻ

Trang chủ của CLB Valencia xác nhận đã thuyết phục thành công tiền vệ Uros Racic ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024. Điều khoản giải phóng mới của cầu thủ 22 tuổi là 150 triệu euro.

Aston Villa hỏi mua hậu vệ Đan Mạch

CLB Aston Villa đang tiến hành đàm phán với Copenhagen trong nỗ lực chiêu mộ trung vệ Victor Nelsson. Theo Ekstra Bladet, đội chủ sân Villa Park đã gửi lời đề nghị 9 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi, người cong hợp đồng với đội bóng Đan Mạch đến năm 2024.

Barca chấm dứt theo đuổi Lautaro

Theo Calcio Mercato đưa tin, BLĐ Barca đã quyết định chấm dứt việc theo đuổi tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Nguyên nhân được cho là bởi không thể thuyết phục Nerazzurri giảm mức phí 80 triệu euro dành cho cầu thủ người Argentina, mức giá mà gã khổng lồ Tây Ban Nha không có đủ khả năng để trả vào lúc này.

Barca chấm dứt theo đuổi Lautaro

Tottenham quan tâm Joshua King

Trong nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo để chia lửa cùng Harry Kane, BLĐ Tottenham đang nhắm đến chân sút Joshua King của Bournemouth. Chân sút 28 tuổi người Na Uy được cho là cũng muốn ra đi sau khi đội chủ quản xuống chơi tại hạng nhất Anh.

Milan và Leicester đại chiến vì Fofana

Milan sẵn sàng cạnh tranh với Leicester để giành chữ ký của hậu vệ Wesley Fofana (Saint-Etienne), theo Sky Sport Italia. Leicester từ lâu đã được liên hệ với cầu thủ 19 tuổi, người hiện được định giá khoảng 25 triệu euro.

Dortmund quyết không giảm giá Sancho

Theo chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Italia, Fabrizio Romano - Dortmund kiên quyết không giảm mức giá 120 triệu euro mà họ đòi cho vụ chuyển nhượng Jadon Sancho. Cầu thủ tấn công người Anh là mục tiêu chiêu mộ số 1 của Man United, đội bóng chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cuối cùng trong tuần này.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: liverpool barca Leeds Utd Tottenham Jorginho PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo