Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 24/9: Tottenham ra giá 50 triệu euro cho Skriniar

24/09/2020 14:46

Chuyển nhượng 24/8: Tottenham ra giá 50 triệu euro cho Skriniar, Mendy 99% là người của Chelsea, Chelsea định bán Ruediger để lấy tiền mua Rice, Arsenal tính cho mượn Reiss Nelson.

 

Tottenham ra giá 50 triệu euro cho Skriniar

Tottenham được cho là đã chuẩn bị 50 euro kèm phụ phí cho trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Giám đốc thể thao Steve Hitchen của Tottenham sẽ bay tới Milan để đàm phán về thương vụ này.

Tottenham ra giá 50 triệu euro cho Skriniar

Mendy 99% là người của Chelsea

Theo nhiều nguồn tin, thủ môn Edouard Mendy đã ký vào bản hợp đồng đầu quân cho Chelsea. Thông báo chính thức của thương vụ này sẽ được công bố trong hôm nay.

Chelsea định bán Ruediger để lấy tiền mua Rice

Daily Express cho biết, Chelsea sẽ bán trung vệ Antonio Ruediger để lấy tiền theo đuổi vụ mua tiền vệ Declan Rice của West Ham. Có tin PSG đang muốn có Ruediger.

Arsenal tính cho mượn Reiss Nelson

Theo The Athletic, Arsenal đang tính tới phương án cho mượn tài năng trẻ Reiss Nelson trong mùa giải này. Hiện có khá nhiểu đội bóng quan tâm tới tiền vệ 20 tuổi người Anh.

Lazio tiến gần với Wesley Hoedt

Lazio đang tiến tới rất gần với trung vệ Wesley Hoedt của Southampton. Nhiều khả năng họ sẽ mượn anh một mùa kèm theo điều khoản mua đứt.

Burnley muốn mua sao xịt của Liverpool

Theo Independent, Burnley đang bắt đầu thương lượng với Liverpool về vụ chuyển nhượng tiền vệ Harry Wilson. Ngôi sao 23 tuổi gần như không còn tương lai tại sân Anfield.

Frank de Boer được bổ nhiệm làm tân HLV ĐT Hà Lan

Cựu danh thủ bóng đá người Hà Lan Frank de Boer mới đây đã được chỉ định làm tân HLV ĐT Hà Lan. Quyết định của LĐBĐ Hà Lan (KNVB) là hệ quả của việc cách đây không lâu, HLV Ronald Koeman đã chia tay Oranje để chuyển sang dẫn dắt CLB Barcelona.

Suarez chính thức gia nhập Atletico Madrid

Tiền đạo Luis Suarez đã chính thức chuyển sang Atletico Madrid từ Barca với giá 6 triệu euro. Cùng với đó, nửa đỏ thành Madrid phải đáp ứng mức lương lên tới 9 triệu euro/mùa trong 2 năm ký với Suarez.

M.U theo đuổi  Nicolas Tagliafico

Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo CLB Ajax, hậu vệ cánh trái  Nicolas Tagliafico đã lọt vào "tầm ngắm" của BLĐ M.U. Tagliafico vẫn còn 2 năm hợp đồng với Ajax, giá trị của anh được ước tính vào khoàng 25 triệu euro.

m.u theo đuổi Nicolas Tagliafico

Aston Villa ve vãn Barkley

BLĐ Aston Villa vừa đưa tiền vệ Ross Barkley của Chelsea vào danh sách những cầu thủ mà họ dự định sẽ chiêu mộ. Trước mắt họ chỉ muốn mượn Barkley rồi mới tính đến chuyện mua đứt cầu thủ này.

Bayern đề nghị Alaba gia hạn hợp đồng

BLĐ CLB Bayern Munich vừa cho thấy họ chưa sẵn sàng để hậu vệ David Alaba chuyển đi nơi khác. Bằng chứng là Hùm xám đang đề nghị cầu thủ người Áo này ký hợp đồng mới có thời hạn từ 4 đến 5 năm.

Nacho Fernandez "đắt khách"

3 CLB của Italia là Roma, Napoli và Milan đang nhắm tới một mục tiêu chung là hậu vệ Nacho Fernandez của Real Madrid. Nacho Fernandez được cho là đang không hạnh phúc do không thể cạnh tranh suất đá chính với Sergio Ramos và Raphael Varane, tờ AS khẳng định nhiều khả năng anh sẽ sang Italia trong vòng 2 tuần tới.

Florentino Luis sắp sang Monaco

Tờ  A Bola tiết lộ, tiền vệ Florentino Luis sắp rời Benfica để chuyển sang khoác áo Monaco theo dạng cho mượn. Để có được sự phục vụ của 21 tuổi này, Monaco sẵn sàng chi ra 2 triệu euro.

Tottenham theo sát Seferovic

CMTV đưa tin, Tottenham sắp hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Haris Seferovic tới từ Benfica. Mùa giải trước, cầu thủ 28 này chỉ ghi được có 5 bàn ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Suarez chính thức gia nhập Atletico Madrid

Tiền đạo Luis Suarez đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chính thức gia nhập CLB Atletico Madrid sau khi chia tay Barcelona. Để có được tiền đạo người Uruguay,

Atletico đã phải trả cho Barca 6 triệu euro phí chuyển nhượng. Cùng với đó, nửa đỏ thành Madrid phải đáp ứng mức lương lên tới 9 triệu euro/mùa trong 2 năm ký với Suarez.

Dest thích Barca hơn Bayern

Hậu vệ phải Sergio Dest đang là mục tiêu hàng đầu của cả hai CLB Barcelona và Bayern Munich. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi của Ajax lại ưu tiên sân Nou Camp hơn so

với nhà ĐKVĐ Champions League, dù trước đó đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Hùm xám. Hiện Barca đã gửi đề nghị trị giá 20 triệu euro cộng 5 triệu euro phụ phí tới đội bóng Hà Lan.

Tottenham cử người sang Milan đàm phán mua hậu vệ Inter

Đại diện Tottenham sẽ gặp gỡ BLĐ Inter vào hôm nay ở Milan để hỏi mua trung vệ Milan Skriniar. Spurs sẽ không đáp ứng mức đề nghị 60 triệu euro, mà chỉ sẵn sàng trả khoảng 50 triệu cộng phụ phí.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: chelsea arsenal Tottenham Lazio
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo