Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 21/9: Zenit sẵn sàng chi tiền để mang Lingard tới Nga

21/09/2020 15:46

Chuyển nhượng 21/9: Liverpool không bán Ox-Chamberlain, Zenit để ý Lingard, Juventus tiếp cận Carrasco, Tottenham gây sốc với Jesse Lingard, Napoli không giảm giá bán Koulibaly

Liverpool không bán Ox-Chamberlain

Theo báo chí Anh, Liverpool không có ý định để cầu thủ đa năng Ox-Chamberlain ra đi trong mùa Hè 2020 bất chấp sự quan tâm đặc biệt tới từ Wolves. HLV Juergen Klopp vẫn cần những cầu thủ như Ox-Chamberlain cho mùa giải này.

Liverpool không bán Ox-Chamberlain

Rennes và Napoli quan tâm đến Todibo

Trung vệ người Pháp là Jean-Clair Todibo của Barca được HLV Ronald Koeman thông báo không nằm trong kế hoạch của ông. Theo Footmercato, Rennes và Napoli đang cân nhắc chiêu mộ Todibo để làm mới hàng thủ.

Zenit để ý Lingard

Ngoài Tottenham, CLB Zenit (Nga) cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ đa năng Jesse Lingard từ M.U. Dự kiến M.U sẽ thu về từ 15-20 triệu euro nhờ việc bán Lingard.

Zenit để ý Lingard

David Moyes muốn 3 hoặc 4 tân binh

HLV David Moyes muốn mua 3 hoặc 4 tân binh nữa ở kì chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, vì khó khăn tài chính nên BLĐ West Ham có thể không đáp ứng được yêu cầu của David Moyes. Do đó, West Ham sẽ chỉ cố gắng tập trung để mua hậu vệ James Tarkowski của Burnley trong phần còn lại của mùa Hè 2020.

Allegri có thể dẫn dắt AS Roma?

Theo truyền thông Italia, AS Roma đang nhắm bổ nhiệm cựu HLV Juventus là Max Allegri thay Paulo Fonseca. Roma hiện rất muốn có sự thay đổi ở vị trí thuyền trưởng với tham vọng cạnh tranh chức vô địch Serie A và tiến xa ở cúp châu Âu.

Juventus tiếp cận Carrasco

Juventus đang quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Yannick Carrasco của Atletico Madrid,. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi lẽ ngôi sao người Bỉ vừa được Atletico mua đứt từ Dalian Professional trong mùa Hè 2020.

Tottenham gây sốc với Jesse Lingard

Theo Daily Star, Tottenham sẵn sàng chi 30 triệu bảng mua Jesse Lingard từ M.U. Theo nguồn tin này, Jose Mourinho rất muốn tái hợp với Lingard và tin tưởng tiền vệ 27 tuổi người Anh có thể tỏa sáng tại Tottenham.

Napoli không giảm giá bán Koulibaly

Giám đốc Cristiano Giuntoli của Napoli khẳng định CLB này sẽ không bán trung vệ Koulibaly trừ khi nhận được đề nghị phù hợp với yêu cầu của họ (80 triệu euro). Bên cạnh đó, ông thừa nhận Napoli chưa thể bán Arkadiusz Milik cho sang Roma dù đôi bên đạt được thỏa thuận cá nhân.

Napoli không giảm giá bán Koulibaly

Arsenal chưa đàm phán với Lacazette

HLV Mikel Arteta thừa nhận Arsenal vẫn chưa mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Lacazette. Tiền đạo 29 tuổi người Pháp đang chơi tốt khi ghi bàn trong cả 2 trận đầu tiên ở Premier League mùa này. Phía Pháo thủ muốn giữ chân cựu cầu thủ Lyon bằng bản hợp đồng lâu dài thay vì bán anh trong mùa Hè 2020.

Pep Guardiola chốt tương lai

HLV Pep Guardiola khẳng định ông muốn tiếp tục ở lại Man City và sẵn sàng ký hợp đồng mới nếu cảm thấy xứng đáng. Hiện tại, Pep đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

Bayern tranh giành Sergino Dest với Barca

BLĐ Bayern đang cân nhắc khả năng sẽ liên hệ với Ajax để hỏi mua hậu vệ cánh phải Sergino Dest. Ngoài Hùm xám, trong danh sách các đội bóng đang theo đuổi cầu thủ 19 tuổi người Mỹ này còn có cả Barcelona.

Atletico chèo kéo Lucas Torreira

BLĐ CLB Atletico Madrid đang thuyết phục các đối tác phía Arsenal nhượng lại cho họ tiền vệ Lucas Torreira. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Atletico muốn mượn Torreira nhưng Arsenal chỉ định bán cầu thủ còn hợp đồng với đội chủ sân Emirates đến năm 2023.

Brewster chuẩn bị sang Crystal Palace

Sau  Sheffield United và West Brom, lại vừa có thêm Crystal Palace gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền đạo Rhian Brewster. Theo Daily Mail, Brewster cũng muốn chuyển đi để được thi đấu thường xuyên hơn và Crystal Palace là đội có nhiều cơ hội sở hữu cầu thủ 20 tuổi này nhất.

Rennes & Napoli chèo kéo Todibo 

2 CLB Rennes và Napoli đang nhắm tới 1 mục tiêu chung là hậu vệ Jean-Clair Todibo của Barcelona. Todibo được HLV Koeman thông báo đã không còn tương lai ở Barca, có tin anh cũng lọt vào "tầm ngắm" của cả Schalke, Everton, Wolves, Leicester và Benfica.

Wolves sắp có Semedo

BBC đưa tin, Wolves sắp hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ cánh phải Nelson Semedo tới từ Barcelona.Thương vụ này hứa hẹn sẽ giúp gã khổng lồ xứ Catalan thu về 30 triệu bảng.

Arturo Vidal tới Inter kiểm tra y tế

Tiền vệ Arturo Vidal đã sang Italia và anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Inter Milan vào hôm nay. Nếu không có bất ngờ gì xảy ra, anh sẽ được tái hợp với ông thầy cũ của mình ở Juventus là Antonio Conte.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: liverpool Zenit Chamberlain Jesse Lingard Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo